รองผู้ว่าจังหวัดลำพูนให้เกียรติมาร่วมต้อนรับชมรมนักปั่นลำพูนที่ได้ปั่นจักรยานสายบุญเพื่อสมทบทุนสร้างอาคารผู้ป่วยในโรงพยาบาลป่าซาง จังหวัดลำพูน (ชมคลิปคลิกๆ)

รองผู้ว่าจังหวัดลำพูนให้เกียรติมาร่วมต้อนรับชมรมนักปั่นลำพูนที่ได้ปั่นจักรยานสายบุญเพื่อสมทบทุนสร้างอาคารผู้ป่วยในโรงพยาบาลป่าซาง จังหวัดลำพูน

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2561 เวลา 15:40 น. ที่โรงพยาบาลป่าซาง ต.นครเจดีย์ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน
นายวรยุทธ เนาวรัตน์
รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน
ให้เกียรติมาร่วมต้อนรับชมรมนักปั่นลำพูนที่ได้ปั่นจักรยานสายบุญเพื่อสมทบทุนสร้างอาคารผู้ป่วยในโรงพยาบาลป่าซาง จังหวัดลำพูน พร้อมด้วยนพ.ธวัชชัย ฉันทวุฒินันท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลป่าซาง,หัวหน้าส่วนราชการ,ผู้นำท้องถิ่น,เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลป่าซางและ ประชาชนในพื้นที่ คอยให้การต้อนรับนักปั่นสายบุญปั่นจักรยานการกุศลกรุงเทพลำพูน นำทีมโดยนายสุชาติ มูลเมือง พร้อมด้วยชมรมนักปั่นลำพูน และ ชมรมนักปั่นศิษย์พระโสภณวชิรธรรมได้เดินทางมาถึงโรงพยาบาลป่าซางซึ่งเป็นจุด สุดท้ายในการปั่นจักรยานสายบุญการกุศลกรุงเทพลำพูน
ตั้งแต่วันที่5 ถึง 11 มกราคม 2561

จากนั้นนักปั่นจักรยานก็ได้รวบรวมเงินที่ประชาชนได้ร่วมบุญในครั้งนี้เป็นจำนวนเงิน 1,456,752 บาท มอบให้แก่
นพ.ธวัชชัย ฉันทวุฒินันท์
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลป่าซาง เพื่อนำไปสมทบทุนในการสร้างอาคารผู้ป่วยในหลังใหม่อีกที
ด้านนายชูศักดิ์ นพบุรี ประธานชมรมจักรยานจังหวัดลำพูนกล่าวว่าการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานการกุศลกรุงเทพลำพูนเพื่อ
จัดหาเงินสมทบทุนสร้างอาคารพระโสภณวชิธรรม (พระอาจารย์ศรีนวล) โรงพยาบาลป่าซางจังหวัดลำพูนเพื่อน้อมรำลึกและทำบุญอุทิศส่วนกุศลแก่พระโสภณวชิธรรม ผู้บริจาคที่ดินในการก่อสร้างโรงพยาบาลป่าซาง
และเพื่อให้โรงพยาบาลป่าซางมีอาคารผู้ป่วยในสามารถรองรับผู้ป่วยบริการได้อย่างพอเพียงเพิ่มเติมจากอาคารเดิมที่มีสภาพเก่าและเริ่มทรุดโทรม และให้ประชาชนได้รับบริการที่มีคุณภาพที่ดี และมีความพึงพอใจในการบริการต่อไป
สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมบุญสามารถร่วมบริจาคได้ที่ “ชื่อบัญชี กองทุนสร้างอาคารผู้ป่วยใน พระโสภณวชิรธรรม” บัญชีออมทรัพย์ธนาคารกรุงไทยสาขาป่าซางเลขที่บัญชี 798-0-36-186-5 หรือ เลขที่บัญชีพร้อมเพย์ (promptpdy) ; 0994000456972 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงพยาบาลป่าซางจังหวัดลำพูน โทร 053-555-400และเบอร์ 0931301446 คุณนุ๊ก

 

ภาพ/ข่าว ขวัญชัย วาจาพารวย รายงาน

Related posts