กุ้งอบวุ้นเส้นคุณชายของอร่อยเมืองอ่างทอง สร้างกำไรวันละกว่าหมื่นบาท

อ่างทอง 101260 กุ้งอบวุ้นเส้นคุณชายของอร่อยเมืองอ่างทอง สร้างกำไรวันละกว่าหมื่นบาท

 

กุ้งอบวุ้นเส้น เป็นอาหารที่มีรสชาติอร่อยหารับประทานอยาก ถ้าจะรับประทานกุ้งอบวุ้นเส้นต้องไปหาทานในภัตตาคารหรือร้านอาหารมีชื่อ แถมมีราคาแพงจนชาวบ้านตาดำๆหาเช้ากินค่ำไม่สามารถหาซื้อรับประทานได้เลย ทำให้กุ้งอบวุ้นเส้นจึงเป็นอาหารของเศรษฐีคนมีเงินเท่านั้น

แต่ตอนนี้ประชาชนคนจังหวัดอ่างทอง สามารถรับประทานกุ้งอบวุ้นเส้น ได้ในราคาแสนถูกเพียงกล่องละ 60 บาทซึ่งภายในกล่องอัดแน่นไปด้วยวุ้นเส้น กุ้งสดตัวโตๆ เห็ดอีกหลายชนิด ผสมกับสูตรน้ำปรุงที่เป็นความลับ พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติจัดจ้าน ซึ่งสร้างผลกำไรหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ววันละกว่าหมื่นบาท

นางศุภารมย์ แสงทับทอง เจ้าของร้าน”กุ้งอบวุ้นเส้นคุณชาย”กล่าวว่าตนขายกุ้งอบวุ้นเส้นมานาน 5 ปีแล้ว ในช่วงแรกตนได้ลองผิดลองถูกจนได้สูตรน้ำปรุง จนเป็นที่ติดปากคนรับประทาน จนสามารถขายได้วันละ 450 กล่องเป็นอย่างต่ำ ซึ่งแต่ละวันตนต้องใช้วัตถุดิบ อาทิ กุ้ง 20 กิโลกรัม วุ้นเส้นตราต้นสน 30 กิโลกรัม เห็ดชนิดต่างๆอีกวันละ 7 กิโลกรัม รวมถึงผัก และน้ำจิ้มซีฟู้ด อีกหลายกิโลกรัม ซึ่งทุกๆวันอังคารและวันพุธทุกสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.ขายอยู่ที่บริเวณตลาดประชารัฐ คนไทยยิ้มได้ ริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าศาลากลางจังหวัดอ่างทอง ส่วนทุกวันจะขายอยู่ซอยร้านแต้ขายยา ในตลาดอ่างทอง ( นางศุภารมย์ แสงทับทอง เจ้าของร้าน”กุ้งอบวุ้นเส้นคุณชาย”โทร.087-6699172)

 

สุรชัย ผลจันทร์/อ่างทอง/089-6066364

Related posts