“เชียงราย”เปิดตัวรถ “CR BUS” เพื่อชาว”เชียงราย”เดินทางได้สะดวกขึ้น 20 บาทตลอดสาย 13 จุดจอด จากสนามบินถึงสถานีขนส่ง แห่งที่ 2 เริ่มวิ่งตุลาคมนี้… (ชมคลิปคลิกๆ )

“เชียงราย”เปิดตัวรถ “CR BUS” เพื่อชาว”เชียงราย”เดินทางได้สะดวกขึ้น 20 บาทตลอดสาย 13 จุดจอด จากสนามบินถึงสถานีขนส่ง แห่งที่ 2 เริ่มวิ่งตุลาคมนี้…

 

 

เวลา 10.30 น. วันนี้ ที่บริเวณลานด้านหน้าอาคารผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานใน”พิธีเปิดตัวรถโดยสารปรับอากาศ CR BUS” รถบัสขนส่งมวลชนแนวใหม่ วิ่งเส้นทางระหว่าง ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ถึง สถานีขนส่งผู้โดยสารเชียงรายแห่งที่ 2 โดยมี นายวิสูตร คำยอด ผู้อำนวยการท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย นายจิรภัทร สกุลนาทอง ประธานกรรมการบริษัท ธนภณ 888 จำกัด ผู้ได้รับสัมปทานการเดินรถกับกรมการขนส่งทางบก แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน เข้าร่วมอย่างคับคั่ง

นายจิรภัทร สกุลนาทอง กล่าวว่า บริษัท ธนภณ 888 จำกัด ได้รับสัมปทานกับกรมการขนส่งทางบก เพื่อเปิดให้บริการรถบัสขนส่งมวลชนแนวใหม่ในรูปแบบทันสมัยและสะดวกสบาย รวดเร็ว สะอาด ปลอดภัย และมีราคาถูก มาให้บริการแก่ประชาชนชาวเชียงรายและแขกผู้มาเยือน บีระบบควบคุมที่ทันสมัยผ่านระบบดาวเทียม ซึ่งมีศูนย์ควบคุมการเดินรถอย่างใกล้ชิด ซึ่งจะเป็นการช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว การคมนาคม และช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงราย ซึ่งรถโดยสาร CR BUS เป็นรถบัส VIP 24 ที่นั่ง มีบริการ Free WIFI มีรถวีลแชร์ บริการฟรีสำหรับผู้พิการ อัตราค่าบริการ 20 บาทตลอดสาย ตั้งแต่เวลา 06.00 น.ถึง 24.00 น.ของทุกวัน ซึ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในเดือนตุลาคม 2561 นี้

โดยในช่วงเริ่มต้น จะมีรถบริการรวมทั้งสิ้น 6 คัน เปิดให้บริการในเส้นทางวนรอบ ตั้งแต่ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย จนถึงสถานีขนส่งผู้โดยสารเชียงรายแห่งที่ 2 มีจุดจอดบริการรวม 13 จุดจอด เริ่มต้นตั้งแต่ 1.ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย,2.อบจ.เชียงราย,3.ถนนเวียงบูรพา,4.แยกสนามกีฬาจังหวัดเชียงราย,5.อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งราย,6.สถานีตำรวจภูธรเชียงราย,7.ศาลจังหวัดเชียงราย,8.ไนท์บาร์ซาร์,9.สถานีขนส่งเชียงรายแห่งที่ 1,10.ถนนสันคอกช้าง,11.ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า,12.สี่แยกแม่กรณ์ และ 13.สถานีขนส่งเชียงรายแห่งที่ 2 ผู้ที่ใช้บริการจะต้องใช้เงินหยอดเหรียญ 20 บาท เป็นค่าบริการเท่านั้น โดยไม่สามารถใช้เงินแบงค์ต่างๆ เป็นค่าบริการได้

ท่านผู้โดยสารที่สนใจ สามารถตรวจสอบเส้นทางการเดินรถและการบริการต่างๆ ผ่านคิวอาร์โค้ด หรือหากมีข้อสงสัยประการใดติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-907-194-628

///////////////////////////////////////
ข่าวโดย เพทาย บ้านชี

Related posts