ชาวบุญจำนวนมากร่วมบำเพ็ญบารมีธรรมวันกตัญญูบูชาคุณอาจารย์มงคล 5 รอบ 60ปี พระมงคลพัฒนพิธาน (ครูบาญาณทิพย์) (ชมคลิปคลิกๆ )

ส่งข่าววันที่ 29 กันยายน 2561
ชาวบุญจำนวนมากร่วมบำเพ็ญบารมีธรรมวันกตัญญูบูชาคุณอาจารย์มงคล 5 รอบ 60ปี พระมงคลพัฒนพิธาน (ครูบาญาณทิพย์)

 

วันนี้ (29 กย.)พระสงฆ์จากจังหวัดต่างๆและคณะศิษยานุศิษย์จากหลายจังหวัดเดินทางมาร่วมงานถวายมุทิตาจิตแด่หลวงพ่อครูบา เนื่องในโอกาสอายุัวัฒนมงคล 5 รอบ 60 ปี เพื่อรับเมตตาบารมีธรรม เสกญาณทิพย์ สถิตเข้าเรือนร่าง ของหลวงพ่อท่านเจ้าคุณพระมงคลพัฒนพิธาน(ครูบาญาณทิพย์) เจ้าคณะอำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย พระเกจิชื่อดังของจังหวัดสุโขทัยและภาคเหนือ

นอกจากจะมาร่วมพิธีบำเพ็ญบารมีธรรมวันกตัญญูบูชาคุณอาจารย์แด่หลวงพ่อในโอกาสคล้ายวันเกิดท่านแล้ว ท่านได้ถวายมหาสังฆทานแก่พระเถรานุเถระและถวายปัจจัยให้แด่วัดต่างๆจำนวนหนึ่งนำไปเป็นค่าบำรุงพุทธศาสนาแก่ทางวัด และได้มอบเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลในจังหวัดทั้ง 5 แห่ง อีกจำนวนหนึ่ง โดยมีผู้อำนวยการโรงพยาบาลและตัวแทนมารับเงินสบทบทุนในครั้งนี้นำไปใช้ประโยนช์แก่ผู้ป่วย นอกจากนี้ หลวงพ่อท่านเจ้าคุณพระมงคลพัฒนพิธาน(ครูบาญาณทิพย์)ยังมอบถุนการศึกษาแก่สามเณร และนักเรียนอีกจำนวนหนึ่งด้วย


ในวันนี้คณะศิษยานุศิษย์และผู้มาร่วมงานจะได้รับวัตถุมงคลและหนังสือติดมือกลับบ้านทุกคนจากมือหลวงพ่อเพื่อความเป็นสิริมงคล ประสบความสำเร็จในหน้าที่ การงานมั่นคง เงินทองเพิ่มพูน จากหลวงพ่อท่านเจ้าคุณพระมงคลพัฒนพิธาน(ครูบาญาณทิพย์) พระผู้มีเมตตาบารมีธรรมสูง ผู้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ตั้งแต่อายุ 12 ขวบ บำเพ็ญสมณธรรมมาเป็นระยะเวลา 48 ปี จึงมีผู้เลื่อมใสท่านจำนวนมากเดินทางมาสักการะขอพร พร้อมกันนี้ยังได้ให้คาถาสำเร็จของครูบา ว่าดังนี้ จิตตัง วิทัง จิตติ สุขัง ลาภัง ภะวันตุ อธิษฐานทุกวันๆละ 108 จบแก่ผู้มาร่วมบุญ

Related posts