“พร เมืองเหนือ”ดัน “กิ๊ฟ ชวนชื่น”..ทำซิงเกิ้ลเพลง “อย่าให้ความหวัง”

“กิ๊ฟ ชวนชื่น” น้องชายตลกชื่อดัง“จิ้ม ชวนชื่น” ถือว่าเป็นตลกรุ่นใหม่ไฟแรง เพราะมีความสามารถรอบด้าน ทั้งเล่นตลก ทั้งการแสดง และล่าสุดนี้ คือสิ่งที่เป็นความฝัน นั่นคือการเป็นนักร้อง โดยหันมาจับไมค์ร้องเพลงอย่างจริงจัง ก็ด้วยการสนับสนุนของ “พร เมืองเหนือ”ในซิงเกิ้ลเพลงที่กิ๊ฟแต่งเอง คือ “อย่าให้ความหวัง”ภายใต้วง“จั๋งดุ๋ง นิวสกิล” ซึ่งหลายคนฟังแล้ว บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นอีกเพลงที่น่าสนใจและอาจจะมาแรงในปี 2561 นี้

สำหรับการทำงานเพลง “อย่าให้ความหวัง”ครั้งนี้ “กิ๊ฟ ชวนชื่น”เปิดเผยว่ามาจากประสบการณ์จริงของตัวเอง และแต่งเพลงนี้ไว้นานแล้ว

“ผมเริ่มทำวงดนตรีเล่นกับเพื่อนสนิทในซอยบ้าน แต่งจากชีวิตจริง อายุประมาณ 16-17 ปี ตอนสมัยมีแฟน แล้วแฟนเราเกิดไปชอบเพื่อนในซอยที่อยู่กลุ่มเดียวกัน ก็เลยเกิดแรงบันดาลใจว่าอยากทำเพลงนี้ให้เกิดข้อคิด เวลาเราโตเป็นผู้ใหญ่แล้วย้อนมองกลับมาว่าชีวิตเราครั้งหนึ่งเคยผ่านเรื่องราวแบบนี้มา เพลงนี้ ผมใช้เวลาแต่งเพียง 2 ชั่วโมง เพราะอารมณ์ตอนนี้มันใช่ โดยหาคีย์คิดจังหวะคิดลายกีตาร์เอง แต่ให้รุ่นพี่นั่งเล่นกีตาร์ตาม ผมก็ฮำดนตรีเมโลดี้ไป จึงเป็นที่มาของเพลงนี้ และนำกลับมาทำใหม่ร้องใหม่ โดยมีพี่ชายที่แสนดี ให้คำปรึกษานั่นก็คือ พี่แต (พร เมืองเหนือ) ยื่นมือเข้ามาช่วยในการทำโปรเจ็คครั้งนี้ขึ้นมา

“ส่วนเรื่องวง “จั๋งดุ๋ง นิวสกิล” มีสมาชิก 10 คนด้วยกัน แบ่งเป็นนักร้อง 6 คน นักดนตรี 4 คน มีผม กิ๊ฟ ชวนชื่น (ร้อง) 2. วิม (ร้องชาย) 3. หมอ (ร้องชาย) 4. จ๋า (ร้องหญิง) 5. กุ๊กไก่ (ร้องหญิง) 6. กิ๊บ (ร้องหญิง) 7. ต้อม (เบส) 8. ก๊อฟ (กีตาร์) 9. เผือก (คีบอร์ด) 10. เบน (กลอง) ยังไงถ้าผลงานเสร็จแล้ว ผมขอฝากแฟนๆติดตามกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ดูทรงนักร้องใหม่ สายเลือดตลกคนนี้แล้ว ไม่ธรรมดาจริงๆ เจ้าภาพงาน สามารถติดต่อตรงได้ที่ “กิ๊ฟ ชวนชื่น” วงจั๋งดุ๋ง นิวสกิล ได้ที่เบอร์ 086-9950499 , 089-9968819 ซึ่งเจ้าตัวรับประกันความสนุกแน่นอน

Related posts