“ธ.ก.ส.”แจกจริง…!! รางวัลแด่…คนช่างออมมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท

 

ธ.ก.ส.จับรางวัลผู้ฝากเงิน”ออมทรัพย์ทวีโชค”แจกรถยนต์กระบะ 4 คัน รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่นๆ รวม 844 รางวัล มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท

เวลา 18.00 น. วันนี้ (27 มค.61) ที่บริเวณลานกิจกรรมรำวงย้อนยุค ถนนคนเดิน เทศบาลนครเชียงราย ถนนธนาลัย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดงาน”จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค” ซึ่งธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ได้จัดขึ้น เพื่อมอบรางวัลให้แก่ลูกค้าที่ฝากเงินกับธนาคาร เพื่อระดมทุนไปใช้ในการดำเนินงานของธนาคาร โดยมีนายประเสริฐ จิตพลีชีพ นายอำเภอเมืองเชียงราย นายดุสิต  เหลี่ยมวัฒนา ผู้อำนวยการ ธ.ก.ส. จังหวัดเชียงราย นำคณะผู้บริหาร พนักงาน ให้การต้อนรับ

นายดุสิต เหลี่ยมวัฒนา กล่าวว่า ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.) ได้จัดตั้งขึ้นตามพระราชบัญญัติธนาคารเมื่อปี พ.ศ. 2509 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การช่วยเหลือทางการเงินแก่เกษตรกร กลุ่มเกษตรกร และสหกรณ์การเกษตร รวมทั้งจัดหาเงินทุนเพื่อใช้ในการดำเนินงานของธนาคารโดยการรับฝากเงินจากประชาชนทั่วไป ซึ่ง ธ.ก.ส. ได้เปิดรับฝากเงินทั้งประเภทประจำ ออมทรัพย์ และกระแสรายวัน นอกจากนี้ยังได้ดำเนินการปลูกฝังวินัยรักการออมของประชาชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อเป็นลูกค้าเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคแล้ว นอกจากจะได้รับผลตอบแทนเป็นดอกเบี้ยเงินฝาก ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลตามโปรโมชั่นส่งเสริมการออมของธนาคารอีกด้วย โดยกติกาต้องมียอดเงินฝากคงเหลือไม่ต่ำกว่า 2000 บาทติดต่อกันไม่น้อยกว่า 3 เดือน จะได้รับสิทธิ์การจับรางวัล 1 ใบ หากมียอดเงินฝากคงเหลือ 5000 บาทติดต่อกัน 5 เดือน จะมีสิทธิ์ได้รับบัตรรางวัล 3 ใบ โดย ธ.ก.ส.จะออกบัตรกับรางวัลให้แก่ผู้ฝากทุก ๆ 6 เดือน

ซึ่งจะจัดการจับรางวัลในเดือนมกราคมและเดือนกรกฎาคมของทุกๆปีในระดับจังหวัด และในระดับประเทศอีก 1 ครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ ของทุกปี สำหรับในวันนี้ ธ.ก.ส. จังหวัดเชียงราย ได้ดำเนินการจัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ประจำปี 2560 ครั้งที่ 2 ขึ้น โดยมีบัตรจับรางวัลของลูกค้าทั้ง 29 สาขาที่กระจายอยู่ในจังหวัดเชียงราย รวม 7,468,715 ใบ มีจำนวนของรางวัลทั้งสิ้น 844 รางวัล มีรางวัลใหญ่รางวัลที่ 1 เป็นรถยนต์โตโยต้า สมาร์ทแคป จำนวน 4 รางวัล,รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 170 รางวัล,รางวัลที่ 3 สมาร์ททีวีซัมซุง 32 นิ้ว 170 รางวัล,รางวัลที่ 4 สมาร์ทโฟน ยี่ห้อวีโว่ Y55s 250 รางวัล,และรางวัลที่ 5 จักรยานมีเกียร์ ยี่ห้อพาวเวอร์ 26 จำนวน 250 รางวัล คิดเป็นมูลค่า รวมทั้งสิ้น 14,750,800 บาท

สำหรับการจับรางวัล ได้มีการแบ่งบัตรรางวัลของลูกค้าทั้งหมดออกเป็น 4 กลุ่ม เพื่อกระจายรางวัลใหญ่ รถยนต์กระบะ ให้ทั่วถึงทุกมุมของจังหวัดเชียงราย อย่างเป็นธรรม โดยมีนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร,นายประเสริฐ จิตพลีชีพ,นายดุสิต เอี่ยมวัฒนา และนางกฤติมา ประทุมชาติภักดี ผู้แทนสื่อมวลชน เป็นผู้จับรางวัลให้แก่ผู้โชคดีโดยรายนามผู้โชคดีที่ได้รางวัลรถยนต์กระบะ คือ 1.นางนงค์วัย ประเสริฐ สาขาบุญเรือง,2.นายคำสุข สุตันแก้ว สาขาแม่ขะจาน,3.นายกำพล กันทอน สาขาแม่สาย และ 4. นางพิศมัย พงษ์สวัสดิ์ สาขาเวียงแก่น ในส่วนของรางวัลอื่นๆ ได้ทยอยจับรางวัลให้แก่ผู้โชคดีตามลำดับอย่างโปร่งใสและยุติธรรม ซึ่งจะได้แจ้งให้กับผู้โชคดีได้รับรางวัลมาติดต่อประสานรับรางวัลกับผู้จัดการ ธ.ก.ส.ในพื้นที่ซึ่งเป็นตัวแทนรับรางวัลไปให้แล้วในวันนี้

/////////////////////////////////
เพทาย บ้านชี ภาพ/ข่าว

Related posts