ช้างสวนนงนุชพัทยา มอบพวงมาลัยให้คุณแม่ 12 สิงหาวันแม่แห่งชาติ

ช้างสวนนงนุชพัทยา มอบพวงมาลัยให้คุณแม่ 12 สิงหาวันแม่แห่งชาติ

 


**เมื่อเวลา 12.30 น. วันนี้ (12 ส.ค.61) คุณพัทธนันท์ ขันติสุขพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา เป็นประธานเปิดงานวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหา พาแม่เที่ยวฟรี โดยมีขบวนแห่เฉลิมพระเกียรติชุด “พระมิ่งแม่ล้นเกล้าชาวสยาม เรืองพระนามสิริกิติ์สถิตสมัย” เดินเข้าสู่ลานกิจกรรมหน้าอาคารวิวัฒน์ จากนั้นประธานวางพานพุ่มทอง พุ่มเงิน และเปิดกรวยถวายพระพรหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 หลังจากนั้นประธานได้นำกล่าวสดุดีถวายพระพรและร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพลงสดุดีพระแม่เจ้า ต่อจากนั้นสวนนุงนุชได้จัดช้างจำนวน 9 เชือก มอบพวงมาลัยให้กับคุณแม่ จำนวน 9 ท่าน ที่เดินทางเข้ามาเที่ยวในสวนนงนุชและเป็นผู้โชคดีในวันนี้ที่ได้รับพวงมาลัยจากช้างน้อยทั้ง 9 เชือก


**คุณพัทธนันท์ ขันติสุขพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า ด้วยวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภาพของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ถือเป็น “วันแม่แห่งชาติ” ของปวงชนชาวไทย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา เป็นวันที่พสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศได้มีโอกาสสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ได้แสดงความจงรักภักดีและระลึกถึงพระคุณแม่ทั่วทุกสารทิศ ทุกๆ ปีสวนนุงนุชพัทยา ได้จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดมา เช่นกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติและกิจกรรมเพื่อส่งเสริม เชิญชวนให้ลูกๆ ได้มีโอกาสแสดงความรักและตอบแทนพระคุณแม่ อีกทั้งเพื่อเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ได้สร้าง คุณานุประโยชน์ต่อมหาชนชาวสยาม เป็นการเชิดชูกสถาบันพระมหากษัตริย์ ให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมของสวนนงนุชให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น


**สำหรับกิจกรรมพิเศษในปีนี้ สวนนงนุชพัทยา ได้จัดพิเศษคุณแม่ที่มาพร้อมลูกๆ ผ่านประตูฟรี ได้ร่วมกิจกรรมถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ได้ชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ 86 พรรษา มหาราชินี และยังได้รับของที่ระลึกฟรี สำหรับคนที่มีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 12 สิงหาคม นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมการแสดงบนเวที การเล่นเกมส์แจกของรางวัล การแสดงคาบาเร่ย์โชว์ และการแสดงดนตรีให้ชมฟรีอีกด้วย

ภาพข่าว // เจี๊ยบโฟกัส อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โทร.08 2531 3717

Related posts