นักท่องเที่ยวยังแห่เที่ยวเขาชีจรรย์ และยังให้ความสนใจกับเหตุการณ์ยิงดับ 2 ศพ

นักท่องเที่ยวยังแห่เที่ยวเขาชีจรรย์ และยังให้ความสนใจกับเหตุการณ์ยิงดับ 2 ศพ

 

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวจังหวัดชลบุรี รายงานมาจากเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยบรรยากาศในวันแม่ 12 สิงหาคม ในปีนี้นอกจากมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมาเที่ยวถ่ายรูปที่เขาชีจรรย์เป็นประจำแล้วนั้น ยังมีนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางพาแม่มาไหว้พระและมาเที่ยวที่ทะเลเมืองพัทยาแล้ว จุดหนึ่งที่นักท่องเที่ยวต้องการจะมาคือเขาชีจรรย์ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุยิง 2 ศพคือ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือน้องฟอส อายุ 21 ปี โดยบางส่วนอยากมาดูทีเกิดเหตุและสอบถามข้อมูลกับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นกับแม่ค้าพ่อค้าที่อยู่ที่เกิดเหตุว่าเหตุการ์ณเป็นแบบไหนเจ้าหน้าที่สามารถจับคนร้ายได้หรือยัง

 


นาย สมชาย วงศ์สุริยากาศ อายุ 58 ปี นักท่องเที่ยวรายหนึ่งซึ่งเดินทางมาไหว้พระเขาขีจรรย์กล่าวว่าได้เดินทางกับกลุ่มเพื่อนเพื่อมาไหว้พระเขาชีจรรย์ ก่อนที่จะเดินทางไปเที่ยวทะเลที่เมืองพัทยาโดยทราบข่าวกรณียิง 2 ศพอย่างดีได้ติดตามข่าวสารมาโดยตลอดซึ่งหลัวงจากไหว้พระก็ไปกินข้าวพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าถึงเรื่องดังกล่าว แต่อย่างไรก็ดีอยากให้ทางเจ้าหน้าที่จับตัวคนร้ายที่เหลือให้ได้
สำหรับคดียิงน.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือน้องฟอส อายุ 21 ปี นั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับกลุ่มคนร้ายจำนวน 6 คนและสามารถจับผู้ต้องหาได้แล้ว 5 คน เหลือเพียงนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี ที่มีข่าวว่าหนีไปกบดานประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งอยู่ขั้นตอนของเจ้าหน้าที่กำลังออกติดตามตัวมาดำเนินคดี

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 082-9144646 094-5565622 /086-3684323

Related posts