สระบุรี- กรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ ถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระชนมพรรษา ๖๖ พรรษา (ชมคลิปคลิกๆ )

สระบุรี- กรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ ถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระชนมพรรษา ๖๖ พรรษา

 

วันที่23กรกฏาคม2561 พันเอก ศรัณย์ รอดบุญธรรม ผู้บังคับการกรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ ฯพร้อมนายทหาร แม่บ้านทหารบก ข้าราชการ เจ้าหน้าที่องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น พนักงานองค์การส่วนตำบลปากข้าวสาร ข้าราชการ ทหารหน่วยขึ้นตรง กรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ ร่วมถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมฯสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระชนมพรรษา 66 พรนษาในวันที่ 28 กรกฏาคม 2561 นี้เนื่องจากมีความปลาบปลื้มอย่างหาที่สุดมิได้ จึงร่วมกันแสดงออกถึงความกตัญญูกตเวทีและความจงรักภักดี

ต่างซาบซึ่งและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแห่งใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทเป็นล้นพ้นที่ได้ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจแห่งพระองค์เป็นผลให้เกิดกิจการต่างๆทั่วประเทศที่ทรงเปี่ยมด้วยน้ำพระราชหฤทัยทรงห่วงใยพสกนิกรทุกหมู่เหล่าใต้ร่มพระบารมี ปวงชนชาวไทยที่เอนกอนันต์การบำบัดทุกข์บำรุงสุขก็ล้วนอิ่มสุขได้จากพระบุญญาบรมีแห่งพระองค์
จากนั้นได้นำหัวหน้าส่วนราชการนายทหารลงนามถวายพระพร ชัยมงคลต่อหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ วโรกาสศุภมงคลสมัยวันเฉลิมพระชนมพรรษาที่เวียนมาบรรจบอีกวาระหนึ่งในวันที่28กรกฏาคม2561นี้

Related posts