บรรยากาศ!!เงียบเหงาแม่ร่ำไห้คดีลูกชายไม่คืบบั่นทอนกฏหมายใช้ไม่ได้จริงๆกับพวกแบบนี้

บรรยากาศ!!เงียบเหงาแม่ร่ำไห้คดีลูกชายไม่คืบบั่นทอนกฏหมายใช้ไม่ได้จริงๆกับพวกแบบนี้

เมื่อวันที่24 ม.ค 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางอำนวย คงเดิม มารดา นายจตุวิทย์ คงเดิม อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 196/5 ม.2 ต.ท่านา อ.กะปง ที่คนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจบุกยิง ที่บริเวณฝั่งตรงข้ามเซเว่นอีเลฟเว่น ติดกับหน้าที่ว่าการอำเภอกะปง จังหวัดพังงา และห่างจาก สภ.กะปง ประมาณ 100 เมตร โดยเหตุที่เกิดในช่วงเย็นของวันที่ 27 ต.ค.60 เหตุเกิดในชุมชน ซึ่งถือเป็นแหล่งผู้คนพลุกพล่าน ใจกลางเมืองกะปง จังหวัดพังงา ที่ไม่เคยเกิดคดีร้ายแรงและสะเทือนขวัญเช่นนี้มาก่อน


นางอำนวย เปิดเผยว่า จนบัดนี้เวลาได้ผ่านร่วงเลยมาเป็นเวลากว่า3 เดือน แล้วก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น นางอำนวยกล่าวทั้งน้ำตาโดยตัดพ้อ ถึงเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินคดี และกล่าวว่า “กฎหมายใช้กับคนพวกมีสีไม่ได้จริงๆ” โดยก่อนหน้านี้ตนเองได้เก็บศพลูกชายไว้ที่วัดอินทร์ภูมิโดยตนเองได้จ่ายค่าไฟให้กับทางวัดคืนละ500 บาท ซึ่งตนเองก็มีอาชีพเป็นเด็กปั้มน้ำมันได้ค่าแรงวันละค่า300 บาท โดยตนเองต้องแบกรับภาระทุกๆอย่างเพื่อที่จะให้คนร้ายที่ยิงลูกชายตนเองมาขอขมาต่อหน้าศพเท่านั้นเองแต่ก็ไร้วี่แววไม่มี หน่วยงานใดๆมารับผิดชอบทั้งสิ้น หรือ คิดง่ายๆคือ “ลูกหนูตายฟรี”ใช่มั้ยค่ะ


ยังไงก็ขอฝากถึง ท่าน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ท่าน พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้มีอำนาจใหญ่ ขอให้ช่วยชาวบ้านตาดำๆด้วยเถอะค่ะช่วยจับคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายหน่อย เพราะตนเองก็หมดหวังและไม่มีเงินที่จะใช้จ่ายทางนี้แล้วดังนั้นตนเองจึงขออภิธรรมศพต่ออีก3 วัน แล้วก็จะปลงศพเลยในวันที่25 ม.ค 61นี้ เพราะตนเองหมดหวังในกระบวนการทางกฎหมายแล้ว

นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา
083-6388373

Related posts