เบตง พบจงอางยักษ์ ยาว 4 เมตรหนัก 11 โล เลื้อยเข้าบ้าน ต้องใช้กู้ภัย 5 คนช่วยกันแบก (ชมคลิป)

วันที่ 9 ก.พ. 62 เบตงพบจงอางยักษ์ ยาว 4 เมตรหนัก 11 โล เลื้อยเข้าบ้าน ต้องใช้กู้ภัย 5 คนช่วยกันแบก

 

ใหญ่จริงอะไรจริง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน จับเป็น งูจงอางยักษ์”ยาว 4 เมตร หนัก 11 กิโลกรัม เลื้อยข้ามถนนพุงเข้าบ้านเด็ก 11 ปีผงะ เจองูจงอาง ตะโกนบอก พ่อ เลื้อยซุกยางล้อรถยนต์ คอหวยไม่พลาด แห่มุงดูหวังตีเลขเด็ดเสี่ยงโชคงวดนี้
วันที่ 9 ก.พ. 62 เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน อ.เบตง จ.ยะลา ได้รับแจ้งจาก ชาวบ้านในหมู่บ้านกาแป๊ะกอตอนอก ในเขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ได้โทรมาขอความช่วยเหลือ ว่ามีงูขนาดใหญ่ เข้าไปขดตัว อยู่ในบ้านเลขที่ 29/5 บ.กาแป๊ะกอตอนอก ม.2 ต.เบตง อ.เบตง ขอให้เดินทางมาช่วยเหลือจับงูไปปล่อยด้วย หลังรับแจ้งจึงจัดกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบ นาง โนยานี แวอุเซ็ง คอยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและได้ ชี้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยดูที่กองยางรถยนต์ในบ้าน พบงูจงอาง ขนาดใหญ่ ความยาวประมาณ 4 เมตร หลบอยู่ภายในล้อยางรถบยนต์ภายในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้อุปกรณ์เข้าจับงูได้อย่างปลอดภัย และนำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป
จากการสอบถาม ด.ญ.มาญีอาร บอกว่า ขณะที่ตนเองจะเดินไปที่จอดรถยนต์จู่ๆก็เห็นงูจงอาง ขนาดใหญ่ เลื้อยผ่านหน้าตนเอง จึงได้ตะโกนบอกพ่อ ตนและพ่อจึงเดินไปดู ก็พบงูขนาดใหญ่ แต่ไม่ทราบว่างูอะไร จึงได้โทรศัพท์แจ้งกู้ภัยมาจับ ซึ่งขณะกู้ภัยมาช่วยจับงูจงอางนั้น ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมาดูและสอบถามเลขที่บ้าน เลขทะเบียนรถกู้ภัย เพื่อนำไปหาเลขเด็ดตามระเบียบต่อไป

ข่าว
ธานินทร์ โพธิทัพพะ
ปื้ดเบตง 0872963998

Related posts