นครนายก พิธีเปิดโครงการอบรมเพื่อพัฒนาสมาชิก กสจ. (ชมคลิปคลิกๆ )

กองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ (กสจ.)ร่วมมือกับวิทยาลัยการอาชีพนครนายกติดอาวุธทางปัญญาด้านวิชาชีพ แก่สมาชิกลูกจ้างประจำ

 

ในพื้นที่ภาคกลางและภาคตะวันออก ร่วม 120 คน
ที่วิทยาลัยการอาชีพนครนายก นายพัลลภ ศักดิ์โสภณกุล รองผู้อำนวยการสำนักงบประมาณ ในฐานะ ประธานกรรมการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ (กสจ.) ได้ให้เกียรติเป็นปรธานเปิดโครงการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาสมาชิก กสจ. ซึ่งเป็นลูกจ้างประจำของส่วนราชการ ซึ่งในครั้งนี้ กสจ.ได้ร่วมมือ (MOU.) กับวิทยาลัยการอาชีพนครนายก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านวิชาชีพ สร้างทักษะ ความรู้ ความสามารถ สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ซึ่งผู้อบรมสามารถนำวิชาชีพระยะสั้นไปพัฒนางานของตนเองเพื่อปรับระดับชั้นงาน ทำให้ก้าวหน้าในตำแหน่งงานได้และยังสามารถนำไปใช้เป็นอาชีพสำรองได้อีกด้วย


การฝึกอบรมครั้งนี้ วิทยาลัยการอาชีพนครนายก ได้จัดอบรม 6 หลักสูตร ได้แก่ 1.ก่รบำรุงรักษารถยนต์ 2.การเดินสายไฟฟ้าภายในอาคาร 3.การซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าเบื้องต้น 4.การบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศเบื้องต้น 5.การใช้คอมพิวเตอร์เบื้องต้น 6. การทำเบเกอรี่ (ขนมอบ)
นางวินฑฎา วิเศษศิริกุล ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพนครนายกกล่าวว่า ทางวิทยาลัยการอาชีพนครนายก คาดหวังว่า การอบรมครั้งนี้จะช่วยสร้างและพัฒนาศักยภาพของสมาชิก กสจ.ด้านอาชีพระยะสั้น ดังกล่าว เพื่อสร้างความก้าวหน้าในตำแหน่งงานและสร้างอาชีพสำรอง และสร้างรายได้ในการจุนเจือค่าครองชีพ ได้อีกทางหนึ่ง

สมบัติ เนินใหม่ ข่าว ปพิชญา เนินใหม่ ภาพ นครนายก

Related posts