นครนายก พิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติให้แก่ข้าราชการตำรวจและครูผู้ปฎิบัติหน้าที่ฯ (ชมคลิปคลิกเลย)

 

สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครนายกจัดพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติให้แก่ข้าราชการตำรวจและครูผู้ปฎิบัติหน้าที่ในโครงการตำรวจประสานโรงเรียน 1 ตำรวจ 1 โรงเรียน

ที่ห้องประชุมตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก พ.ต.อ.สุจินต์ มีกะจิตต์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก เป็นประธานในพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติให้แก่ข้าราชการตำรวจและครูผู้ปฎิบัติหน้าที่ในโครงการตำรวจประสานโรงเรียน 1 ตำรวจ 1 โรงรียน โดยมีข้าราชการตำรวจและครูผู้ปฎิบัติหน้าที่เข้ารับมอบเข็มเชิดชูเกียรติ จำนวน 48 คน
ด้วยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 2 ได้สั่งการให้ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก จัดการประชุมติดตามผลงานการดำเนินโครงการประจำปีการศึกษา 2560 และจัดให้มีพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติให้แก่ข้าราชการตำรวจและครูผู้ปฎิบัติหน้าที่ในโครงการตำรวจประสานโรงเรียน 1 ตำรวจ 1โรงเรียน เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหายาเสพติดและปัญหาอื่นๆ ภายในโรงเรียนให้ได้ผลอย่างยั่งยืน มาตรการดำเนินการต่อกลุ่มเป้าหมายต่างๆ

ซึ่งจะต้องสอดคล้องกับสภาพข้อเท็จจริงของกลุ่มเป้าหมายอย่างเหมาะสมวึ่งประกอบด้วย การป้องกัน การบำบัดฟื้นฟู การปราบปราม รวมทั้งการป้องปราบ อย่างครบวงจร มีการดำเนินการอย่างต่อเนื่องและจริงจัง จากการติดตามผลการดำเนินการประจำปีการศึกษาที่ 1/2560 ที่ผ่านมา ได้มีการดำเนินการโครงการตำรวจประสานโรงรียนดังนี้ มีการดำเนินแก้ไขปัญหายาเสพติดทั้งในและนอกโรงเรียน ตลอดจนที่พักอาศัยของนักเรียนได้มีการดำเนินการควบคู่กันไป และครูผู้รับผิดชอบได้ปฎิบัติหน้าที่รับผิดชอบตามบทบาทที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี โดยมีการประสานการปฎิบัติกับฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ประสานโรงเรียนอย่างต่อเนื่อง ตามกรอบแนวทางการดำเนินการอย่างชัดเจน

สมบัติ เนินใหม่ ข่าว ปพิชญา เนินใหม่ ภาพ นครนายก

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts