ชาวบ้าน อ.เบตง ผวา!  พบงูเหลือมในชักโครก ภายในห้องน้ำ ยาวกว่า 2 เมตร (ชมคลิปคลิกเลย)

 

ชาวบ้าน อ.เบตง ผวา!  พบงูเหลือมในชักโครก ภายในห้องน้ำ ยาวกว่า 2 เมตร

วันนี้ (27 ก.ค.60) เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุมูลนิธิกวนอิมเมตตาธรรมเบตง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ ว่ามีงูอยู่ในโถส้วมภายใน ร้านก๋วยเตี๋ยว อาบุ๋น ที่ตั้ง 41 ถ.จันทโรทัย ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกวนอิมเมตตาธรรมเบตง จึงนำอุปกรณ์จับงูออกไปช่วยเหลือ


จากการตรวจสอบพบว่างูตัวดังกล่าวอยู่ในถังชักโครกภายในห้องน้ำ โดยจมอยู่ในรูชักโครก โผล่เฉพาะส่วนหัวขึ้นมาในบางครั้งเท่านั้น เจ้าหน้าที่พยายามใช้อุปกรณ์จับโดยคล้องหัวงู แต่งูกลับมุดลงไป เจ้าหน้าที่จะพยายามคล้องหัวงูอยู่หลายรอบ แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายจึงใช้น้ำยาล้างห้องน้ำเทใส่ลงไปในชักโครก จนงูพยายามโผล่หัวเลื้อยขึ้นมา แล้วจึงใช้ไม้บ่วงเชือกคล้องหัวได้สำเร็จ โดยพบว่าเป็นงูเหลือมตัวใหญ่ ยาว 2 เมตรเศษ เจ้าหน้าที่ได้นำน้ำสะอาดมาราดล้างคราบน้ำยาล้างห้องน้ำออกจากตัวงู ก่อนนำงูตัวดังกล่าวไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป


จากการสอบถาม นางอาเดือน หงส์เขียว อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างร้าน ก๋วยเตี๋ยว ดังกล่าว ได้เข้าห้องน้ำเพื่อทำธุระส่วนตัว แต่ต้องตกใจเมื่อเปิดประตูเพื่อจะเข้าห้องน้ำ ได้เห็นหัวงูโผล่ขึ้นมาจากรูชัก จึงวิ่งออกมาจากห้องน้ำและโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิกวนอิมเมตตาธรรมเบตง ช่วยจับงู เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่างูเหลือมตัวดังกล่าวคงเลื้อยเข้ามาในห้องน้ำ ตามท่อน้ำทิ้งหลังร้าน


ข่าว /กชพรรณ เรืองพิกุล
โทร 0622410398

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts