!!! นักศึษาวิทยาลัยนาฎศิลปสุโขทัย .! อาสาสมัครผู้สื่อข่าว !สื่อสาร แหล่งท่องเที่ยวเมืองมรดกโลก ! .. ให้กับ อพท.4 ร่วมกับ ชมรมนักข่าวจังหวัดสุโขทัย

 

!!! นักศึษาวิทยาลัยนาฎศิลปสุโขทัย .! อาสาสมัครผู้สื่อข่าว !สื่อสาร แหล่งท่องเที่ยวเมืองมรดกโลก ! .. ให้กับ อพท.4 ร่วมกับ ชมรมนักข่าวจังหวัดสุโขทัย

… วันนี้ที่24 สิงหาคม 2560 …นายสุรพล ยงค์เจาะ ผู้อำนวยการวิทยาลัยราฎศิลปสุโขทัย เป็นประธานพิธีเปิดโครงการอบรมอาสาสมัครผู้สื่อข่าว ซึ่งมี นางสาวทัศนา บัวคำ ประธานชมรมนักข่าวจังหวัดสุโขทัย กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาสื่อรูปแบบใหม่ที่มีอุดมการณ์และแนวคิดสร้างสรรค์กว้างไกลในการเป็นอาสาสมัครผู้สื่อข่าวเพื่อเผยแพร่ข้อมูลต่างๆและสถานที่ท่องเที่ยวในเขตอุทยานประวิติศาสตร์สุโขทัย และเขตใกล้เคียงในจังหวัดสุโขทัยที่ขึ้นชื่อเป็นเมืองมรดกโลกซึ่งมีนายประครอง สายจันทร์ รักษาการผู้จัดการสำนักงานพื้นที่พิเศษอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย-ศรีสัชนาลัย-กำแพงเพชร (หรือ อพท.4) สุโขทัย

ดำเนินกิจกรรม ร่วมกับชมรมนักข่าวจังหวัดสุโขทัยเพื่อจัดโครงการอบรมอาสาสมัครผู้สื่อข่าวเพื่อ ช่วยสื่อประชาสัมพันธ์พื้นที่สถานที่เมืองสุโขทัยน่าอยู่น่าเที่ยวและผลดีในเรื่องเศรษฐกิจที่ลือเรื่องของดีในชุมชนและตำบลที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ซึ่งมีทีมวิทยากรที่ชำนาญฯบรรยายพิเศษเน้นในการสื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวและต่างๆและบรรยายให้ความรู้ในเรื่อง พรบ.กฎหมายคอมพิวเตอร์ ,และศิลปะการพูด,การเขียนข่าวและการถ่ายภาพ ต่างๆ และ อพท.4 บรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการทำงานของ อพท4 ด้านการท่องเที่ยว ในพื้นที่จังหวัดสุโขทัยและกำแพงเพชร แก่ผู้เข้ารับการอบรมฯ ซึ่งมีนักเรียน นักศึกษา จากวิทยาลัยนาฎศิลปสุโขทัย เข้ารับการอบรมจำนวน 129 คน ณ ห้องประชุมวิทยาลัยนาฎศิลปสุโขทัย อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย …

ทัศนา บัวคำ รายงานจากจังหวัดสุโขทัย

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts