“นมอัดเม็ดฟาร์มเมอร์มิลค์”นมอัดเม็ดน้องใหม่ที่ดังไกลถึงไชน่า

สำหรับคนรักสุขภาพ ต้องไม่พลาดงานนี้ “นมอัดเม็ด ฟาร์มเมอร์มิลค์” แบรนด์นมอัดเม็ดน้องใหม่ ที่ส่งเสริมผลิตภัณฑ์สหกรณ์ โคนมไทย-เดนมาร์คห้วยสัตว์ใหญ่โครงการในพระราชดำริ รุกตลาดหนักเติบโตแบบก้าวกระโดดทั้งไทยและจีน อีกหนึ่งแบรนด์ขนมสุขภาพในตลาดที่น่าจับตามองว่าสินค้าไทยสามารถเติบโตไกลถึงต่างแดน ซึ่งงานนี้ผู้บริหารนำทัพออกบูธแสดงสินค้า ในงาน “สยามเมืองยิ้ม แก้มปริ่มริมน้ำ” ในวันที่ 21-30 กรกฎาคม 2560 นี้ ณ ฮอลล์ 5-8 บูธ 45 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ทั้งนี้เพื่อโปรโมทแบรนด์นมอัดเม็ดฟาร์มเมอร์มิลค์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เพราะเป็นขนมสุขภาพเหมาะสำหรับเป็นของฝาก และมีประโยชน์แก่เด็ก ตามสโลแกนของฟาร์มเมอร์มิลค์ที่การันตีว่า นมอัดเม็ดฟาร์มเมอร์มิลค์ 1 ซอง เท่ากับดื่มนม 2 แก้ว

งานนี้นอกจากจะได้ทดลองชิมนมอัดเม็ดที่รสชาติเข้มข้น หอม มัน ตามฉบับฟาร์มเมอร์มิลค์ที่ดังไกลถึงต่างแดนแล้ว เพียงแค่กดไลด์ กดแชร์ นมอัดเม็ดฟาร์มเมอร์มิลค์ภายในงาน ยังได้รับสิทธิพิเศษผลิตภัณฑ์ดีๆ อย่างนมอัดเม็ดฟาร์มเมอร์มิลค์เป็นของฝากติดไม้ติดมือสำหรับที่บ้านอีกด้วย ความสนุกยังไม่สิ้นสุดเพียงเท่านี้ สำหรับคนที่ไปกันแบบครอบครัว อย่าลืมพาเจ้าตัวน้อยไปที่บูธ ฟาร์มเมอร์มิลค์ เพราะมีเกมส์และของรางวัลมากมาย เช่น ตุ๊กตาวัวน่ารักๆ พวงกุญแจ และอื่นๆอีกมากมาย ให้เด็กๆได้ลุ้นตื่นเต้นกันอย่างแน่นอน สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 081-103-6130

Related posts