ปิดฉากอย่างสวยงาม OTOP MIDYEAR 2017 ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย ผู้ประกอบการยิ้ม มหาดไทยปลื้ม ยอดจำหน่ายทะลุเป้ากว่า 857.5 ล้านบาท!!!

ปิดฉากอย่างสวยงาม OTOP MIDYEAR 2017 ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย ผู้ประกอบการยิ้ม มหาดไทยปลื้ม ยอดจำหน่ายทะลุเป้ากว่า 857.5 ล้านบาท!!!


……………………………..
นายอภิชาติ โตดิลกเวชช์ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงผลตอบรับของงาน OTOP Midyear 2017 “BEST LOCAL TO GLOBAL” ภูมิใจ ภูมิปัญญาไทย ระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม – วันที่ 25 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 อิมแพคเมืองทองธานี
ที่ผ่านมา รวมทั้งสิ้น 8 วันว่า ยอดจำหน่ายของกลุ่มสินค้า Otop 10,000 รายการ กว่า 3,000 ร้านค้าจากทั่วประเทศ ประสบความสำเร็จอย่างงดงามเกินความคาดหมาย ด้วยยอดจำหน่ายรวมกว่า 857.5 ล้านบาท


“งาน OTOP Midyear 2017 ได้รับการตอบรับดีมากจากพี่น้องประชาชน โดยทั้งยอดผู้เข้าชมงานและยอดจำหน่ายโดยรวมทำลายสถิติของปีที่ผ่านมา เพราะมีผู้เยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้าภายในงานกว่า 369,374 คน และมียอดจำหน่ายรวมทั้ง 8 วันกว่า 857.5 ล้านบาท สาเหตุเป็นเพราะสินค้า OTOP ภายในงานที่มาจากทั่วประเทศมีคุณภาพและมาตรฐานระดับสากล อีกทั้งยังมีความหลากหลาย จึงทำให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยให้ความสนใจอย่างมาก


การตอบรับที่ดีอย่างยิ่งในครั้งนี้ ถือเป็นบททดสอบความสำเร็จการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากที่ยังมีกำลังซื้อสูง ที่สำคัญยังเป็นการช่วยสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้ผู้ผลิตและผู้ประกอบการ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศอีกด้วย โดยเม็ดเงินเหล่านี้จะกลับคืนไปสู่ชุมชน ทำให้พี่น้องประชาชนมีรายได้ และมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นต่อไป แล้วพบกันใหม่ในงาน OTOP ศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP ก้าวไกล ด้วยพระบารมี ในเดือนสิงหาคมนี้” นายอภิชาติกล่าว..

สถานีข่าว พช.CNS รายงาน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts