ปล่อยตัว เบนซ์ เรสชิ่ง ยืนยันสัมพันธ์ แพท เหมือนเดิม (ชมคลิปคลิกๆ )

ปล่อยยตัว เบนซ์ เรสชิ่ง แล้ว หลังประกันตัว 1 ล้านบาท โดยสวมกำไลข้อเท้าอิเล็กทรอนิกส์ หรือ กำไล EM ยืนยันความสัมพันธ์ แพท ณปภา ยังเหมือนเดิม พร้อมโชว์แหวนแต่งงาน โดยคืนนี้จะไปพบภรรยา และลูก ที่ไม่ได้มารับ เพราะติดงานอีเวนต์ ที่รับก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกันยืนยันจะต่อสู้คดีจนถึบที่สุดเพราะมั่นใจไม่ผิด

 

นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฟอกเงินถูกปล่อยตัวชั่วคราว ออกจากทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลางแล้ว เมื่อเวลา 20.10 น. หลังศาลให้ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ 1 ล้านบาท พร้อมกำหนดให้ใส่กำไลข้อเท้าอิเล็กทรอนิกส์ หรือ กำไล EM และห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล โดยมีมีมารดา พี่ชาย เพื่อน และทีมทนายความมารอรับให้กำลังใจด้วย

ซึ่งทันทีที่ได้รับปล่อยตัวเป็นอิสรภาพ เบนซ์ ได้ก้มลงกราบเท้ามารดา พร้อมขอบคุณครอบครัวที่เป็นกำลังใจและขอบคุณศาล ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติกับตนเองอย่างดีระหว่างถูกคุมขัง ยืนยันไม่ได้รับสิทธิพิเศษใดๆ ได้รับการปฏิบัติเหมือนนักโทษคนอื่น โดยสิ่งแรกที่จะทำคืออยากทานอาหารฝีมือแม่

ส่วนความสัมพันธ์กับแพท ณปภา ภรรยา ยังเหมือนเดิม วันนี้ที่ แพท ไม่ได้มารับเพราะติดงานที่รับไว้ก่อนหน้านี้ โดยคืนนี้จะเดินทางไปพบกับแพทและลูก ขณะที่การต่อสู้คดียืนยันจะต่อสู้ให้ถึงที่สุด เพราะมั่นใจในความบริสุทธิ์ และขอบคุณศาลอีกครั้งที่ให้ประกันตัวซึ่งจะทำให้ตนได้มีเวลาหาพยานหลักฐานต่อสู้คดีได้สะดวกมากขึ้น

ส่วนความสัมพันธ์กับบอยไม่ได้โกรธเคือง ยังเหมือนเดิมมีความเป็นเพื่อนและลูกค้า ส่วนบัญชีที่มีการโอนเงินเข้าออกเป็นเรื่องปกติ เพราะทำธุรกิจด้วยกัน ทั้งนี้ยังกล่าวถึงการสวมกำไลอีเอ็มไม่ส่งผลการใช้ชีวิตประจำวัน สามารถไปได้ทั่วไทย ยกเว้นขึ้นเครื่องบินไม่ได้จะส่งสัญญาณรบกวน แต่อาจเป็นปัญหาต่อการแข่งรถ เพราะตนจะกลับไปแข่งรถเหมือนเดิม

ด้านนางสุพรเพ็ญ วรโรจน์เจริญเดช มารดากล่าวขอบคุณศาลและดีใจเพราะเฝ้ารอวันนี้มานานที่จะได้เจอหน้าลูก ระหว่างให้สัมภาษณ์ ทั้งเบนซ์และแม่มีน้ำตาคลอ จากนั้น เบนซ์ได้ขึ้นรถไปพร้อมคุณแม่ และชูมือโชว์แหวนแต่งงาน ให้สื่อดูด้วย

เบญจมาศ อักษรนิตย์ รายงาน

Related posts