ร่วมอวยพร ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรี ตำบลแพรกษา เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 56ปี

ร่วมอวยพร ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรี ตำบลแพรกษา เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 56ปี

 

วันที่ 20 กรกฎาคม 61 เวลา 8.00 น.ดร.ยงยุทธสุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา พร้อมด้วยนาง อรัญญา สุวรรณบุตร นำคณะผู้บริหารสมาชิกสภาเทศบาลและเจ้าหน้าที่จัดเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียนโรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษาและโรงเรียนแพรกษาเนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 56ปี ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา ณ.สนามกีฬาโรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษา จ.สมุทรปราการ ซึ่งกิจกรรมในช่วงเช้าได้มีการแสดงจากคณะนักเรียนของทางโรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษาและโรงเรียนแพรกษา

อาทิเช่นการแสดงรำแบบพื้นบ้าน การแสดงดนตรีไทยประยุคเพื่อแสดงออกถึงความรักและความเคารพที่มีต่อ ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร รวมไปถึงการแสดงของทางเจ้าหน้าที่เทศบาลแพรกษา จากนั้น ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร พร้อมด้วยนาง อรัญญา สุวรรณบุตร ได้มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนทั้ง2 โรงเรียนเพื่อไว้เป็นทุนการศึกษาและในการจัดกิจกรรมต่างๆและในวันนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ระดับสูงรวมไปถึงข้าราชการตำรวจและประชาชนจำนวนมากนำกระเช้าดอกไม้เข้าร่วมอวยพรในงานวันคล้ายวันเกิด ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร อาทิเช่น นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์

พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ยุกตะทัต รองผู้บัญชาการตรวจคนเข้าเมือง พล.ต.ต.สัมพันธ์ เบญจศิริ ผู้บังคับการประจำกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค.2 พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางพลี พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ นายวุฒิชัย วันทมาต ผอ.โรงเรียนสตรี สมุทรปราการ และนายกิตติ ยงสงวนชัย รวมไปถึงนักธุรกิจและผู้ประกอบการร่วมอวยพรกันอย่างหนาแน่นจากนั้น ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา ได้กล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกๆท่านที่ได้มาร่วมอวยพรและรู้สึกยินดีกับคณะนักเรียนและครูโรงเรียนแพรก
ษาวิเทศศึกษาและโรงเรียนแพรกษา ที่นำเด็กนักเรียนมาร่วมแสดงในวันนี้รวมถึงกล่าวขอบคุณทางผู้ประกอบการทุกๆท่านก่อนจะร่วมกันรับประทานอาหารภายในห้องเกียรติยศของ ทางโรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษาที่ได้จัดเตรียมไว้ต้อนรับซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น

 

อัฑฒ์ สุทธารักษ์ บก.บริหาร หนังสือพิมพ์
4 เหล่าทัพ รายงาน

Related posts