นครนายก พิธีปิดโครงการโครงการพัฒนาแปรรูปเกษตรและ SMEs (ชมคลิปคลิกๆ )

โครงการพัฒนาแปรรูปเกษตรและ SMEs การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์เชิงสร้างสรรค์และวัตกรรมตามนโยบาย Thailand 4.0 ยกระดับผู้ประกอบการ SMEs และวิสาหกิจชุมชน สู่ตลาดสากล

ที่ห้องวังดอกไม้ โรงแรมภูเขางาม รีสอร์ท จังหวัดนครนายก นางสาวกาญจนา ทัพป้อม อุตสาหกรรมจังหวัดนครนายก เป็นประธานในพีปิด โครงการพัฒนาแปรรูปเกษตรๆและ SMEs และการเสวนา เรื่อง การพัมนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์เชิงสร้างสรรค์และนวัตกรรม ตามนโยบาย Thailand 4.0 โดยมีนายกฤตนันท์ นุ่นแก้ว นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการพิเศษ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน โดยมีผู้ประกอบการ จำนวน 20 กลุ่ม อาทิ กลุ่มดอกไม้ประดิษฐ์จากดิน กลุ่มวิสาหกิจชุมชน กลุ่มสตรีบ้านคลอง 23 ฯ เข้าร่วมในโครงการ


ด้วยจังหวัดนครนายก มีศักกยภาพในด้านการผลิตพืชผลทางการเกษตร และการแปรรูปผลิตภัณฑ์ โดยผู้ผลิตรายย่อยที่เป็น SMEs และวิสาหกิจชุมชน โดยเฉพาะในตลาดที่ที่มีระดับสูงขึ้น ย่อมเป็นสิ่งสำคัญที่จะแข่งขันในเรื่อฃของคุณภาพสินค้าแล้ว บรรจุจุภัณฑ์ที่ดีจึงจำเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ประกอบการต้องเห็นความสำคัญ ดังนั้นจังหวัดนครนายกจึงมอบหมายให้สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดนครนายก ได้ดำเนินการ โครงการพัฒนาแปรรูปเกษตรและ SMEs ประกอบด้วยการพัฒนาองค์ความรู้ให้แก่ผู้ประกอบการในเรื่องนวัตกรรม การพัฒนาผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ การศึกษาดูงานเชิงประจักษ์ในสถานประกอบการที่ประสบความสำเร็จเป็นต้น

สมบัติ เนินใหม่ ข่าว ปพิชญา เนินใหม่ ภาพ นครนายก

Related posts