อ่างทอง – สองตำรวจชุมชนดอดมอบตัวหลังมีภาพอยู่ในคลิปขณะเข้าจับกุมการพนันในวัด

จากมีคลิปภาพขณะตำรวจชุมชน สภ.วิเศษชัยชาญจำนวน 3-4 คนช่วยกันจับตัวนายสัญญา ผลพิกุล อายุ 40 ปี ชาวตำบลท่าช้าง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนชุดดังกล่าวเข้าจับกุมการพนันภายในวัดสนาม หมู่ที่ 5 ต.ท่าช้าง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เมื่อกลางดึกของวันที่ 5 กพ.60 จนทำให้นายสัญญา ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและศีรษะ รวมถึงตามร่างกายมีรอยช้ำ

โดยเมื่อเวลา 17.30 น.ของวันที่ 7ก.พ .60 ที่สถานีตำรวจภูธรวิเศษชัยชาญ นายรุ่ง อู่สุวรรณ อายุ 48 ปี และนายสวัสดิ์ ปานคง อายุ 53 ปี สองตำรวจชุมชนที่มีภาพอยู่ในคลิปวันเกิดเหตุ เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.อภิชาติ โกมุติกานนท์ ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ พ.ต.ท.วินัย ตรีราภี  รอง ผกก.(ป) พ.ต.ท.วิรัตน์ ด้วงสำรวย รอง ผกก.(สส.)พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายรุ่ง อู่สุวรรณ อายุ 48 ปี และนายสวัสดิ์ ปานคง อายุ 53 ปี สองตำรวจชุมชน ว่า”ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ”โดยสองอาสาสมัครตำรวจบ้านให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา

พ.ต.อ.อภิชาติ กล่าวว่านายรุ่ง และนายสวัสดิ์ สองอาสาสมัครตำรวจบ้าน เดินทางมาเพื่อมอบตัวรับข้อกล่าวว่า หลังจากนายสัญญา ผลพิกุล ได้มาแจ้งความรู้ทุกข์กับพนักงานสอบสวนว่านายรุ่ง และนายสวัสดิ์ สองอาสาสมัครตำรวจบ้าน ได้”ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ”ก่อนที่พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อส่งดำเนินคดีต่อไป

** สุรชัย ผลจันทร์ / อ่างทอง

Related posts