“สันต์ สีน้ำเงิน”ซาบซึ้งเพื่อนวงการ..ฝากขอบคุณทุกท่านที่ร่วมคอนเสิร์ต

ในข่าวร้าย อาจจะมีเรื่องดีให้เห็นอยู่เสมอ ตัวอย่างอาการป่วยมะเร็งตับ ของนักแต่งเพลง “อาจารย์สรรชัย คล้ายขำ” หรือ “สันต์ สีน้ำเงิน” ซึ่งเป็นผู้ประพันธ์เพลงให้นักร้องลูกทุ่งมากมาย เช่น จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ / ดวงตา คงทอง / อัมพร แหวนเพชร ฯลฯ โดยตอนนี้อาจารย์สรรชัย นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ถ.แจ้งวัฒนะ และอาการก็ยังไม่ดีขึ้น

เพื่อนพ้องในวงการ จึงจัดคอนเสิร์ต “เพื่อนถึงเพื่อน”เพื่อเป็นค่าเยียวยาให้อาจารย์สรรชัย ที่ร้านศรีเกด ไก่ย่าง ถนนหทัยราษฎร์ ย่านมีนบุรี ที่ผ่านมา ซึ่งมีนักร้องและคนวงการลูกทุ่งมาร่วมสมทบทุนและขึ้นเวทีสร้างสีสันกับแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน โดยทุกคนต่างมาช่วยกันด้วยใจ งานนี้ไม่ต้องพูดถึงค่าตัว แม้แต่นักข่าวที่คุ้นเคยกับอาจารย์สรรชัย ยังต้องควักเงินใส่กล่องสมทบทุน

ถึงแม้ว่าอาจารย์สรรชัย ไม่สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ เพราะสภาพร่างกายที่เจ็บป่วยไม่เอื้ออำนวย แต่ก็ยังฝากคำขอบคุณมายังผู้ที่มีไมตรีจิตที่ทุกท่าน รวมทั้งผู้ที่โอนเงินมาช่วยเหลือ พร้อมทั้งขอบคุณผู้ที่ร่วมประมูลสิ่งของในวันงานมาเป็นค่ายาให้ตน คือ ดร.ไชยโยม พุทธ์ธัญนฤทธิ์ / คุณยุทธสันต์ ทองผิว / น้องใบเฟิร์น ด.ญ.โยษิตา กฤตโสภณ

เกิดแก่เจ็บตายเป็นเรื่องอนิจจัง แต่ความรักที่มีให้กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ย่อมสร้างโลกนี้ให้มีความงดงามเสมอ

Related posts