SP Logistics เตรียมพร้อมเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เช่าเหมาลำนกแอร์ บินตรง ดอนเมือง-เพชรบูรณ์

SP Logistics เตรียมพร้อมเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เช่าเหมาลำนกแอร์ บินตรง ดอนเมือง-เพชรบูรณ์

 

วันที่ 28 พ.ค. 61 ที่ 180’ All day All season อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ นาย​ ปกรณ์​ ตั้งใจตรง นายอำเภอ​ เขาค้อ​
นาย บรรจง พัฒโนทัย ประธาน บริษัท สมุทรปราการโลจิสติค จำกัด และผู้บริหารประชุมร่วมกับ ผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร บนเขาค้อ,ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเพชรบูรณ์ , ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงาน พิษณุโลก , ส่วนราชการ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมหารือเตรียมความพร้อมก่อนเปิดเที่ยวบินที่เพชรบูรณ์ รวมถึงพูดคุยรวบรวมข้อมูลด้านการท่องเที่ยวและร่วมประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวใน จังหวัดเพชรบูรณ์

สำหรับการเปิดเส้นทางบินตรง ดอนเมือง- เพชรบูรณ์ และเพชรบูรณ์- ดอนเมือง โดยสายการบินนกแอร์ซึ่งจะเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ในวันที่ 2 มิถุนายน 2561 นี้
ทางผู้บริหาร บริษัท สมุทรปราการ โลจิสติค (S.P. Logistics ) จำกัด ได้มีแนวคิดที่จะเปิดเที่ยวบิน เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง ทางอากาศ ให้แก่นักท่องเที่ยวที่ตั้งใจจะเดินทางมาเที่ยวยัง จ.เพชรบูรณ์ ให้ได้มีเวลาท่องเที่ยวนานมากขึ้น ในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ อีกทั้งจะเป็นการเพิ่มศักยภาพทางการท่องเที่ยว รวมถึงกระตุ้นรายได้การท่องเที่ยว และปริมาณนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเที่ยวในจังหวัดเพชรบูรณ์จะมีมากขึ้น จึงได้มีการประชุมและนำเสนอการเปิดเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-เพชรบูรณ์ ขึ้นในหลายครั้งที่ผ่านมา

สำหรับเที่ยวปฐมฤกษ์ ในวันที่ 2 มิถุนายน 2561 นี้ บริษัท สมุทรปราการ โลจิสติค ( S.P. Logistic )จำกัด ได้ดำเนินการเช่าเหมาลำสายการบินของนกแอร์ โดยเปิดบินตรง ดอนเมือง – เพชรบูรณ์ – ดอนเมือง สัปดาห์ละ 2 เที่ยวบิน ในวันเสาร์และวันจันทร์ ซึ่งเป็นเครื่องบินแบบใบพัด มี 66 ที่นั่ง จะทำการบินออกจากสนามบินดอนเมืองในเวลา 7.30 น. และจะบินถึงสนามบินเพชรบูรณ์ ในเวลา 08.55 น. ใช้เวลาบิน 1 ชั่วโมง 25 นาที
ในราคาเริ่มต้นที่ 1,999/ท่าน (เที่ยว) ซึ่งที่ผ่านมาเมื่อปี2542ได้มีเที่ยวบินสองสายการบินมาลงที่จ.เพรชบูรณ์แค่2ปีและได้หยุดการบินไปเนื่องจากในขณะนั้นมีนักท่องเที่ยวแค่ปีละ200,000คน แต่ปัจจุบันนี้มีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นปีละกว่า2,000,000คนและจากที่บริษัทได้พบกับผู้ประกอบการและหน่วยราชการของจ.เพรชบูรณ์แล้วพบว่ามีนักท่องเที่ยวที่ต้องการให้มีเที่ยวบินมาลงรองรับการเดินทางในจังหวัดนี้

ซึ่งจะทำให้การท่องเที่ยวเเบบเดิมที่ใช้เวลาเดินทางรถยนต์จากกรุงเทพฯถึงจ.เพรชบูรณ์นั้นกว่า6ชั่วโมงหากมีเที่ยวบินจะทำให้ลดเวลาเดินทางมากขึ้นและยังได้มีเวลาท่องเที่ยวในจังหวัดเพรชบูรณ์มากขึ้นด้วย นักท่องเที่ยวมีเวลาพักผ่อน และท่องเที่ยวได้เต็มเปี่ยม แต่หากนักท่องเที่ยวเดินทางทางอากาศจะช่วยให้ประหยัดเวลาในการเดินทาง และมีเวลา เสพ..ความสุข..สัมผัสทะเลหมอก…เที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบูรณ์ได้นานมากขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการท่องเที่ยวได้ที่ บริษัท S.P. Logistic
โทร . 056-701274
062-019-5777
061-897-3335
081-680-2599

โกสินธ์ จินาอ่อน
จุฬาลักษณ์ สยมชัย
รายงาน

Related posts