อุบลราชธานี ทหารอุบลฯ มุ่งกระชับส่วนราชการ เป้าหมายคือระดับ หมู่บ้าน เพื่อประชาชน

อุบลราชธานี ทหารอุบลฯ มุ่งกระชับส่วนราชการ เป้าหมายคือระดับ หมู่บ้าน เพื่อประชาชน

 

วันที่ 24 ตุลาคม 2561 เวลา 0900 พล.ต.อรรถ สิงหัษฐิต ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 22 และผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานการประชุมสั่งการและมอบนโยบาย ผู้บังคับหน่วย และกำลังพลในกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดอุบลราชธานี ณ ห้องประชุมกองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 22


การสั่งการ และมอบนโยบาย ของผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดอุบลราชธานี ให้ตั้งเป้าหมายการทำงาน คือ “ทุกหมู่บ้าน” ซึ่งเป็นไปตามสั่งการของ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ เลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่มุ่งเน้นให้กำลังพลที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ สร้าง และกระชับความความสัมพันธ์อันดีกับส่วนราชการในทุกอำเภอ จนถึงระดับชุมชน หมู่บ้านให้มากที่สุด เพื่อประโยชน์ของประชาชน ตลอดจนร่วมกับส่วนราชการ ผู้นำท้องที่​ ท้องถิ่น

สร้างบรรยากาศแห่งความปรองดองสมานฉันท์ในสังคม เร่งลงพื้นที่สร้างการรับรู้ในการดำเนินงานของรัฐบาลให้ครอบคลุมทุกหมู่บ้าน ติดตามความคืบหน้าการดำเนินโครงการไทยนิยม ยั่งยืน ของรัฐบาล อย่างใกล้ชิด เป็นตัวแทนศูนย์ดำรงธรรมระดับอำเภอ ที่ทำหน้าที่รับข้อมูล และติดตามความเดือดร้อนของประชาชน ทั้งนี้ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดอุบลราชธานี ตั้งเป้าหมายว่า วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 หน่วยจะสามารถลงพื้นที่ครบทุกหมู่บ้านใน​จังหวัดอุบลราชธานี


เอกชัย​ โปธาข่าวภูธร​ รายงาน

Related posts