ปทุมธานี ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคก นำพนักงานบริษัท ติดตั้งปั๊มน้ำและเครื่องสูบน้ำไดโว่ ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับปลา หน้าวัดโบสถ์ (ชมคลิปคลิกๆ)

ปทุมธานี ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคก นำพนักงานบริษัท ติดตั้งปั๊มน้ำและเครื่องสูบน้ำไดโว่ ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับปลา หน้าวัดโบสถ์ ที่ วัดโบสถ์ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

 

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2560 เวลา 09.00 น.นายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคกได้นำพนักงานบริษัท เค ซี.ไอ.เอ็น.จิเนียริ่ง จำกัด ได้ด้นำปั๊มน้ำและเครื่องสูบน้ำไดโว่ เพื่อทำการติดตั้งเพิ่มออกซิเจนในน้ำให้กับปลาหน้าวัดโบสถ์ โดยมี พันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก ร้อยตำรวจเอกเดชา ไกยสิทธิ์ รอง.สวป.สถานีตำรวจภูธรสามโคกพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมทำการติดตั้งและเมื่อเวลา 08.00 น.นายพัฒนา กันอำพลได้นำเจ้าหน้าที่ของบริษัท เค.ซี.ไอ.เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ร่วมทำการติดตั้ง ปั๊มน้ำและเครื่องสูบน้ำไดโว่ เพื่อเพิ่มออกซิเจนในน้ำให้กับปลาหน้าวัดโบสถ์

และจากการสอบถามนายพัฒนา กันอำพล กล่าวว่าวันนี้กระผมได้นำพนักงานบริษัท จำนวน 7 คนมาช่วยติดตั้งเครื่องสูบน้ำไดโว่และปั๊มน้ำ เพื่อเพิ่มออกซิเจนให้กับปลาหน้าวัดโบสถ์ และจากสัปดาห์ที่ผ่านมาที่มีข่าวเกี่ยวกับ น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาขาดออกซิเจน ทำให้ปลาตายลอยน้ำเป็นจำนวนมาก และช่วงนี้ ก็ดีขึ้นเพราะทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ปล่อยน้ำเพื่อผลักดันน้ำที่ไม่ดีให้ออกไป และขณะที่รอน้ำใหม่มาเปลี่ยน วันนี้จึงได้นำสูบน้ำเครื่องไดโว่ จำนวน 7 เครื่องมาติดตั้งบริเวณหน้าวัดโบสถ์เพื่อเพิ่มออกซิเจนในน้ำให้กับปลาแล้ววันนี้ต้องขอขอบพระคุณทางด้านเจ้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคก ที่มาร่วมร่วมด้วยช่วยกันติดตั้ง ปั๊มน้ำและเครื่องสูบบน้ำไดโว่ในวันนี้ด้วย และต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางไสว ทับภูธร ชาวบ้านตำบลบางไทร ที่ได้มาเที่ยววัดโบสถ์และให้อาหารปลา กล่าวว่า

วันนี้ต้องขอขอบพระคุณท่าน ประธาน กต.ตร. สถานีตำรวจภูธรสามโคกที่ได้นำพนักงานมาติดตั้งเครื่องสูบน้ำไดโว่และปั๊มน้ำให้กับวัดโบสถ์ และเพิ่มออกซิเจนในน้ำให้กับปลาหน้าวัดโบสถ์ จากการที่ได้ฟังข่าวสารที่ผ่านมา ก็ได้รับทราบเหมือนกันว่า ผู้ที่เกี่ยวข้องว่าช่วงนี้ได้มีการปล่อยน้ำเพื่อผลักดันน้ำที่เสียให้ออกไปจากนั้นจึงจึงจะมีน้ำใหม่เข้ามาทดแทน และขอขอบพระคุณผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านค่ะ ที่ช่วยเหลือปลาที่วัดโบสถ์ เป็นแสนแสนชีวิต ด้านพันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก กล่าวว่า วันนี้ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจทางเรือ และ เจ้าหน้าที่สายตรวจ ได้มาลงพื้นที่ช่วยเหลือในการติดตั้ง เครื่องสูบน้ำไดโว่และปั๊มน้ำเพื่อเพิ่มออกซิเจนให้กับ ปลาหน้าวัดโบสถ์ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณท่าน ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคก ที่ได้นำพนักงานบริษัท มาช่วยการติดตั้ง เพื่อเพิ่มออกซิเจนให้กับปลาวันนี้ ท่านกล่าวทิ้งท้ายไว้

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ รายงาน

Related posts