คณะศิษย์เก่าโรงเรียนพนมสารคาม “พนมอดุลวิทยา” รุ่นที่ 19 จัดกิจกรรมแรลลี่การกุศล “คาวบอยแรลลี่ พ.อ.19” พนมสารคาม-เขาใหญ่ (ชมคลิปคลิกๆ)

***คณะศิษย์เก่าโรงเรียนพนมสารคาม “พนมอดุลวิทยา” รุ่นที่ 19 จัดกิจกรรมแรลลี่การกุศล “คาวบอยแรลลี่ พ.อ.19” พนมสารคาม-เขาใหญ่ขึ้น เพื่อรวบรวมกลุ่มเพื่อนที่เคยศึกษาในรั้วโรงเรียนพนมสารคาม “พนมอดุลวิทยา” รุ่นที่ 19 มาพบปะสังสรรค์กัน และเพื่อมอบเงินให้โรงเรียน นำไปจัดซื้อที่ดินเพื่อก่อสร้างอาคารเรียนเพิ่มเติม

*****ที่โรงเรียนพนมสารคาม “พนมอดุลวิทยา” อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้มีการจัดกิจกรรมแรลลี่การกุศล “คาวบอยแรลลี่ พ.อ.19” พนมสารคาม-เขาใหญ่ขึ้น เพื่อรวบรวมกลุ่มเพื่อนที่เคยศึกษาในรั้วโรงเรียนพนมสารคาม “พนมอดุลวิทยา” รุ่นที่ 19 มาพบปะสังสรรค์กัน และเพื่อมอบเงินให้โรงเรียน นำไปจัดซื้อที่ดินเพื่อก่อสร้างอาคารเรียนเพิ่มเติม โดยพันเอก(พิเศษ) จรัญ ดุษฎี ประธานการจัดงาน “คาวบอยแรลลี่ พ.อ 19” โรงเรียนพนมสารคาม “พนมอดุลวิทยา” เป็นประธานกล่าวเปิดงานและมอบเงินแทนคุณสถาบันจำนวน 200,000 บาท ให้แก่นายศักดิ์เดช จุมมณี ผู้อำนวยการโรงเรียนพนมสารคาม “พนมอดุลวิทยา” เป็นผู้รับมอบ และมีนายมานิต คงเจริญ รองผู้อำนวยการโรงเรียนพนมสารคาม “พนมอดุลวิทยา” และตัวแทนคณะเพื่อน พ.อ. รุ่นที่ 19 ร่วมมอบและรับมอบ โดยผู้อำนวยการโรงเรียนฯได้กล่าวขอบคุณคณะศิษย์เก่า พ.อ. รุ่นที่ 19 จากนั้นคณะผู้จัดแรลลี่ได้มีการประชุมชี้แจงกฏ กติกา ต่างๆ รวมทั้งอธิบายการอ่านใบนำทาง หลังจากนั้นคณะแรลลี่การกุศล “คาวบอยแรลลี่ พ.อ.19” ได้กราบสักการะองค์หลวงพ่อจัน ซึ่งเป็นพระผู้ก่อตั้งโรงเรียนนี้ขึ้นมาเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนการเดินทาง แล้วได้มีการถ่ายรูปร่วมกัน ต่อจากนั้นรถทุกคันเข้าประจำจุดสตาร์ ประธานตีธงปล่อยรถขบวนแรลลี่การกุศล “คาวบอยแรลลี่ พ.อ.19” พนมสารคาม-เขาใหญ่ ออกสตาร์จากโรงเรียนพนมสารคาม “พนมอดุลวิทยา”


โดยระหว่างเส้นทางจะมีกิจกรรมแรลลี่การเก็บ จุด TC ที่ 1 ปั๊ม ปตท.อ.กบินทร์บุรี ตอบคำถามพิเศษ 10 ข้อ การเรียงภาพ 6 ภาพ จุด TC ที่ 2 ปั๊ม ปตท.อ.เมืองปราจีนบุรี ให้หา RC 10 จุด การเรียงป้าย 7 ป้าย จุด TC ที่ 3 ที่น้ำตกเหวสุวัต การตอบคำถามนับสิ่งต่างๆ 4 ข้อ การแวะแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ก่อนเข้าจุด FINISH จุด TC ที่ 4 ที่โรงแรมโบนันซ่า เขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ตอบคำถามพิเศษ 10 ข้อ ตอบคำถามจากป้าย 8 ข้อ เล่นเกมวัดดวง-ตัดแต้ม แล้วก็ทำกิจกรรมสังสรรค์ภาคค่ำ
ด้านพันเอก(พิเศษ) จรัญ ดุษฎี ประธานการจัดงาน กล่าวว่า ในการจัดงาน “คาวบอยแรลลี่ พ.อ.19” เพื่อเป็นการสร้างความรัก ความสามัคคี ในกลุ่มเพื่อนศิษย์เก่า ให้มีการทำกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัวของเพื่อนร่วมรุ่น อีกทั้งเป็นการรวมตัวเพื่อเป็นตัวอย่างให้รุ่นน้องรุ่นหลังได้ทำกิจกรรมพบปะสังสรรค์นี้เช่นกัน ในการจัดงานแรลลี่ในครั้งนี้ยังเป็นการหารายได้เพื่อตอบแทนคุณสถาบันที่เคยเป็นที่เล่าเรียนจนจบการศึกษา เพื่อจัดซื้อที่ดินจัดสร้างอาคารเรียน เป็นการพัฒนาคุณการศึกษาให้แก่รุ่นหลังต่อไป……..

////////// ศักรินทร์ กิยาหัต ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ฉะเชิงเทรา 086-8326545

Related posts