ผู้ว่ายะลา รุดเยี่ยม จนท.รพ.ยะลา ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเยียวยา 5 หมื่นบาท

ผู้ว่ายะลา รุดเยี่ยม จนท.รพ.ยะลา ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเยียวยา 5 หมื่นบาท

เมื่อวันที่ 20 พย 60 เวลา 13.50 น. ที่โรงพยาบาลยะลา นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วยนายสาโรจน์ กาญจนพงศ์ ปลัดจังหวัดยะลา นายวันสุกรี แวมามะ ป้องกันจังหวัดยะลา และคณะเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของนางวนิดา ศรีแก้ว พนักงานกระทรวงสาธารณสุข ผู้ช่วยเหลือคนไข้ หน่วยไตเทียม โรงพยาบาลยะลา ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บในพื้นที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา เมื่อวันที่ 19 พย 60 ที่ผ่านมา โดยผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้มอบเงินช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบจำนวน 50,000 บาท ให้กับบุตรชายของนางวนิดา รวมทั้งได้มอบกระเช้าเยี่ยมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้บาดเจ็บด้วย

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 19 พย 60 ที่ผ่านมา คนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิง นางวนิดา ศรีแก้ว อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97/396 ถ.สาย 15 ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา ขณะขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ หมายเลขทะเบียน ขคล 88 ยะลา บริเวณถนนทางลัดเข้าเขื่อนบางลาง บ้านตือระ ม.8 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว
สำหรับด้านผลการพิสูจน์ปลอกกระสุนปืนที่ออกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง ซึ่งเป็นกระบอกเดียวกันเจ้าหน้าที่พบว่าเคยก่อเหตุมาแล้วหลายคดี โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา จึงเชื่อว่าการก่อเหตุในครั้งนี้น่าจะเป็นฝีมือนายอาหามะ ลือแบซา แกนนำ rkk ที่เคลื่อนไหวในพื้นที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา และนายอับดุลเลาะตาเปาะโตะ ซึ่งเป็นคนร้ายที่ต้องการตัวของฝ่ายความมั่นคงอย่างมากในขณะนี้

มูกะตา หะไร จ.ยะลา

Related posts