อ่างทองสนธิกำลัง 3 ฝ่ายบุกค้นอาคารที่พักเจ้าหน้าที่วิทยาลัยดังอ่างทองยึดของกลางยาเสพติดกว่า 7500 เม็ดหลังได้รับการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ พัวพันยาเสพติด (ชมคลิปคลิกเลย)

อ่างทอง 250960 อ่างทองสนธิกำลัง 3 ฝ่ายบุกค้นอาคารที่พักเจ้าหน้าที่วิทยาลัยดังอ่างทองยึดของกลางยาเสพติดกว่า 7500 เม็ดหลังได้รับการร้องเรียนเจ้าหน้าที่พัวพันยาเสพติด เตรียมขยายผลเพิ่มหลังพบพิรุธหลายข้อคาดเครือข่ายใหญ่

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทองพร้อมเจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองอ่างทองและเจ้าหน้าที่ทหารร้อย รส.ที่ 2 บุกเข้าตรวจค้นภายในอาคารที่พักอาจารย์และพนักงานวิทยาลัยแห่งหนึ่งกลางใจเมืองอ่างทองหลังได้รับการร้องเรียนว่ามีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยใช้ห้องพักเจ้าหน้าที่ภายในวิทยาลัยเป็นที่มั่วสุมเสพยาและมีพฤติกรรมชักชวนนักศึกษาไปเสพยาเสพติด รวมถึงข่มขู่อาจารย์และเจ้าหน้าที่ภายในวิทยาลัย ซึ่งจาการตรวจค้นภายในห้องเลขที่ 4 ชั้น 2 พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในลำโพงจำนวนหนึ่งนอกจากนี้ยังห่อยาเสพติดมัดใหญ่อีก 1 มัด อุปกรณ์เสพจำนวนมากจึงควบคุมตัว นายวัชรพงษ์ แสงวงศ์ทอง อายุ 33 ปี จนท.คอมพิวเตอร์และนายณัฐกานต์ แล้วกระโทก อายุ 21 ปี ศิษย์เก่าวิทยาลัยดังกล่าวซึ่งอยู่ภายในห้องมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมยึดรถโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบีย ถท-1170 กทม.มาตรวจสอบ โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ายาบ้าทั้งสิ้นมีจำนวน 7304 เม็ด

จากการสอบสวนนายณัฐกานต์ เปิดเผยว่ายาบ้าดังกล่าวไม่ใช่ของตน โดยมีคนรู้จักกันชื่อนาย เอ๋ ไม่ทราบชื่อจริงเป็นผู้ติดต่อให้นำไปวางไว้บริเวณถนนสายเอเชีย แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมเสียก่อน โดยได้ค่าจ้างในการนำไปวาง 1 หมื่นบาท ส่วนอุปกรณ์การเสพเป็นของตนกับนานวัชรพงษ์ซึ่งมีไว้เสพยาเท่านั้น ด้านนายวัชรพงษ์ให้การปฏิเสธโดยบอกว่าไม่ทราบเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวทั้งสองมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อเตรียมขยายผลหาเครือข่ายต่อไป

สุรชัย ผลจันทร์/อ่างทอง/089-6066364​​​​​​​​​​

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts