เกลื่อนถนน เก๋งกลับรถไม่ดูหลัง จยย.พุ่งชน นักเรียนกลับจากสอบปลายภาคบาดเจ็บ 4 ราย (ชมคลิปคลิกเลย)

อ่างทอง 250960 เกลื่อนถนน เก๋งกลับรถไม่ดูหลัง จยย.พุ่งชน นักเรียนกลับจากสอบปลายภาคบาดเจ็บ 4 ราย

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่ามา ร.ต.อ.ภาคภูมิ ทับเคลียว ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์บริเวณหน้าสถานีขนส่งจังหวัดอ่างทอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต๊กตึ้ง จุดเมืองอ่างทอง เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ PCX สีดำหมายเลขทะเบียน อรย-2993 กทม.และจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซุเปอร์คัพ สีชมพู หมายเลขทะเบียน 1 กค-2993 กทม.พลิกคว่ำอยู่กลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางอยู่ทั้งสิ้น 4 รายทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นางสาววิภาวี หยกคธาร นางสาวธนิดา มากมี และ นางสาวพรณิชา แสนมณี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนสตรีอ่างทอง ได้รับเจ็บสาหัส ส่วนอีกรายเป็นชายทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายศักดิสิทธิ์ ธรรมวิจิตร อายุ 32 ปี

เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ้ง ต้องเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวทั้งหมดส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า อัลติส สีดำ หมายเลขทะเบียน สฬ-4561 กทม.จอดอยู่บริเวรด้านหน้ารถแทบขวามีร่องรอยถูกชนจนพังยับ มีนาย สุรชัย แย้มสวัสดิ์ คนขับรถ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่
จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายสุรชัย ขับรถยนต์มาถึงจุดเกิดเหตุและกำลังจะกลับรถพอดีกลับรถจักรยานยนต์สองคันที่มีนักเรียนซึ่งกลับจากการสอบปลายภาคและกำลังจะกลับบ้านขับมาด้านหลังก่อนที่จะพุ่งชนอย่างแรงโดยมีรถจักรยานยนต์ที่มีนายศักดิ์สิทธิ์เป็นคนขับซึ่งขับตามมาพุ่งชนซ้ำอีกคันจนได้รับบาดเจ็บทั้งหมด โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายสุรชัยมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทองเพื่อดำเนินคดีต่อไป


สุรชัย ผลจันทร์/อ่างทอง/089-6066364​​​​​​​​​​

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts