นครนายก เลี้ยงอาหารพระราชทานผู้ต้องขังหญิง

จังหวัดนครนายก จัดกิจกรรมโครงการน้ำทัยพระราชทานส่วนภูมิภาค สถาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ประจำปี 2560 เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ ๙ เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๕ พรรษา

ที่เรือนจำจังหวัดนครนายก นายประดิษฐ์ ยมานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้เป็นประธานในพิธีจุดธูปเทียนที่เครื่องทองน้อย หน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ลัเปิดกรวยกระทงดอกไม้ หน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดิทรเทพวรางกูร และหน้าพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ ๙ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ ๙ เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๕ พรรษา โดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย และจังหวัดนครนายก ร่วมกันจัดขึ้น

โดยมีสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดนครนายก เหล่ากาชาดจังหวัดนครนายก แม่บ้านมหาดไทยจังหวัดนครนายก จัดกิจกรรมโครงการน้ำพระทัยพระราชทานเลี้ยงอาหารกลางวันผู้ต้องขังหญิง จำนวน 115 คน ในเรือนจำจังหวัดนครนายก ภายในงานได้จัดให้มีการแสดงของผู้ต้องขังหญิง และให้โอกาสแม่ได้มีโอกาสพบปะลูก เพื่อแสดงความรักความห่วงใยต่อกัน สร้างบรรยากาศให้ผู้ร่วมงานต่างปลื้มใจในความสุขของแม่ลูกไปตามๆกัน จากนั้นทางคณะได้ร่วมกันเลี้ยงอาหารพระราชทานคาว หวานให้กับผู้ต้องขังหญิง สร้างความซาบซึ้งใจให้กับผู้ต้องขังโดยทั่วหน้ากัน

สมบัติ เนินใหม่ ข่าว ปพิชญา เนินใหม่ ภาพ นครนายก

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts