เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ล่อซื้อเอเย่นต์ค้าไอซ์

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ล่อซื้อเอเย่นต์ค้าไอซ์ในเมืองหาดใหญ่ทั้งคืนก่อนรวบตัวได้พร้อมไอซ์100 กรัมหลังเสพยามา20 ปีและผันตัวเองมาค้ายาและปิดบังครอบครัวมาตลอดยกมือไหว้ขอโทษแม่ที่ทำให้เสียหาย


เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน วางแผนล่อซื้อจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ตลอดทั้งคืนจนกระทั่งถึงตี4 จนสามารถจับกุม นายวีระ หรือไวท์ แซ่ฟุ้ง อายุ 45 ปี พร้อมไอซ์ 100 กรัม
หลังจากส่งสายติดต่อล่อซื้อไอซ์ 100 กรัมในราคา 64,000 บาท ภายในซอย 19 ถนน เพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และนายวีระ ได้ขับรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด เฟียสต้า หมายเลขทะเบียน กษ 365 สงขลา มาเหน็บไว้ที่ประตูบ้านหลังหนึ่งตำรวจจึงได้จู่โจมเข้าจับกุม และนำตัวไปค้นที่บ้านพักเลขที่ 42 ซอย5 คลองเรียน2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่และยึดไอซ์ได้อีก 30 กรัม


จากการสอบสวนรับสารภาพว่าติดต่อสั่งซื้อมาจาก นายหมู โดยมีนายเอกชัย หรือ ชัย คลองหวะ เป็นคนกลางติดต่อให้ ครั้งละ 100 กรัม ราคา 60,000 บาท แล้วนำมาขายส่ง 64,000 บาท โดยผันตัวเองจากคนเสพยามา 20 ปีและหันมาเอเยนต์ขายเองและปิดบังครอบครัวมาตลอด
ทั้งนี้ระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นที่บ้านพักเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้แม่ของนายวีระ ทราบว่านายวีระ เป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดซึ่งแม่ไม่เคยรู้มาก่อนและนายวีระ ยังยกมือไหว้ขอโทษแม่ตัวเองที่ทำให้แม่เสียใจกับการกระทำของตัวเอง

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts