ปทุมธานี สตาร์บัคส์เอาใจนักดื่มกาแฟเปิดสาขาที่300บนศูนย์การค้าสเปลล์ฟิวเจอร์รังสิต (ชมคลิปคลิกเลย)

 

ปทุมธานี สตาร์บัคส์เอาใจนักดื่มกาแฟเปิดสาขาที่300บนศูนย์การค้าสเปลล์ฟิวเจอร์รังสิต

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=azXVQSyPAow[/embedyt]

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2560 เวลา14:00น. สตาร์บัคส์เปิดสาขาที่ 300 ที่ชั้น 1 ที่ศูนย์การค้าสเปลล์ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี มีนางสาวจิตตินันท์ หวั่งหลี รองกรรมการผู้จัดการ สายพัฒนาธุรกิจและการตลาด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต มอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินเปิดสาขาใหม่ โดยมีนางเนตรนภา ศรีสมัย ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ สตาร์บัคส์สำนักงานใหญ่ เป็นผู้รับมอบ พร้อมร่วมกด Coffee Press ในการเปิดสาขาใหม่


โดยบรรยากาศพิธีเปิดสาขาใหม่ ทางผู้บริหารของฟิวเจอร์พาร์คและผู้บริหารของสตาร์บัคส์ ร่วมพิธี First Pour Ceremony ซึ่งเป็นธรรมเนียมของสตาร์บัคส์ ในการเฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่ กด Coffee Press และรินกาแฟร่วมกันแก้วแรก ซึ่งสตาร์บัคส์เปิดสาขาที่ 300 ที่ศูนย์การค้าสเปลล์ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ถือเป็นเส้นทางประตูสู่กรุงเทพมหานคร โดยสตาร์บัคส์เป็นร้าน Coffee Bar หมายเลข 1 ของโลก สามารถขยายสาขาไปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องจนครบ 300 สาขา ที่ผ่านมา บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นร้านกาแฟที่เข้ามาสร้างสรรค์วัฒนธรรมการดื่มกาแฟในประเทศไทยมาอย่างแท้จริง โดยปัจจัยความสำเร็จของสตาร์บัคส์นั้นมาจาก 3 นวัตกรรมด้วยกันคือ เมล็ดกาแฟคุณภาพ ศาสตร์และศิลปะการชง และที่สำคัญคือพนักงานทุกคนให้บริการลูกค้าอย่างเป็นกันเองเวลาที่เข้ามาใช้บริการในร้าน


ด้าน นางเนตรนภา ศรีสมัย ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ สตาร์บัคส์สำนักงานใหญ่ กล่าวว่า สตาร์บัคส์ ได้ย้ำถึงการทำธุรกิจนี้ด้วยการยกระดับขึ้นสู่การเป็นกาแฟ Super Premium ด้วยคอนเซ็ปท์ Starbucks Reserve เป็นอีกครั้งที่สตาร์บัคส์สร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้น ทำให้หลายคนที่นึกถึงร้านกาแฟ จะนึกถึงสตาร์บัคส์ก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งสตาร์บัคที่สเปลล์ฟิวเจอร์พาร์ค เป็นสาขาที่ 300 ในประเทศไทย และเป็นสาขาที่มีความภาคภูมิใจ โดยเป็นร้านที่แตกต่างจากสาขาอื่นๆ มีเครื่องชงกาแฟที่พิเศษเป็นความภูมิใจของเราในแง่การนำเสนอกาแฟที่มีรสชาติที่ดีเลิศ และมีการบริการที่ดีเยี่ยม โดยความพิเศษของร้านนี้มีการดีไซน์ที่สวยงาม และสาขานี้มีการเสิร์ฟกาแฟแบบ Reserve ซึ่งเป็นกาแฟที่หายาก เพราะฉะนั้นวิธีการทำกาแฟจึงจะต้องผ่านกระบวนการและเครื่องชงที่พิเศษจริงๆ อย่างเช่นกาแฟ Nitro Cold Brew คือกาแฟที่ชงแบบ Cold Brew ก่อนอัดไนโตรเจนเข้าไปคล้ายระบบเบียร์ ทำให้มีฟองนุ่มเหมือนฟองเบียร์ ในประเทศไทยมีเพียง 3 สาขา และอีกชนิดคือ การชงกาแฟแบบ Syphon หรือ การชงการแฟแบบสุญญากาศ จุดเด่นของรสชาติกาแฟคือเข้มข้น และมีอุณหภูมิความร้อนที่คงที่ด้วยเป็นอีกหนึ่งอักลักษร์สำคัญในการนำเสนอ ลูกค้าสามารถดื่มด่ำไปกับบรรยากาศการชงกาแฟได้อย่างเต็มที่ ด้วยเครื่องชงที่หลากหลายอย่างใกล้ชิด


ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ และ ทีมข่าว v.13 รายงาน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts