นายอำเภอเมืองสุรินทร์ เป็นประธานมอบเสื้อพระราชทาน

 

“นายอำเภอเมืองสุรินทร์ เป็นประธานมอบเสื้อพระราชทาน ด้วยสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานเสื้อยืดคอโปโลสีดำ ให้แก่ประชาชนอำเภอเมืองสุรินทร์”

26 กรกฏาคม 2560 เวลา 15.00 น.
นายกฤษณุ เหลืองพิบูลย์กิจ นายอำเภอเมืองสุรินทร์ เป็นประธานในพิธีมอบเสื้อพระราชทาน แก่ประชาชนจิตอาสา ตำบลท่าสว่าง ตำบลเพี้ยราม และตำบลเทนมีย์ ในกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2560 ด้วยสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานเสื้อยืดคอโปโล ให้แก่ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัด จังหวัดละ 10,000 ตัว รวม 770,000 ตัว โดยพระราชทานแก่ประชาชนจิตอาสาทั่วประเทศ สำหรับใส่ประกอบกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ในการทำความดีให้แก่สังคม ส่วนรวมและประเทศชาติ อันนำความรักสมัครสมานสามัคคีมาสู่ประชาชนในชาติ โดยทรงพระราชปราถนาที่จะเฉลิมพระเกียรติ และอุทิศถวายพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช สมเด็จพระบรมราชนกนาถผู้ทรงคุณอันประเสริฐด้วยพระราชหฤทัยอันเปี่ยมล้นพระกตัญญูกตเวทิตาธรรมและทรงสำนึกระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้


ในการนี้สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานข้อความ “ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์” บนด้านหน้าของเสื้อ ส่วนด้านหลังของเสื้อพระราชทานภาพวาดฝีพระหัตถ์ และพระปรมาภิไธยพร้อมข้อความ “พระราชทาน” และ “๑๓ ต.ค. ๕๙” ซึ่งเป็นวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุยเดชด้วยทรงพระราชอนุสรณ์คำนึงถึงสมเด็จพระราชนกนาถ และพระมหากรุณาธิคุณที่พระราชทานแก่ปวงชนชาวไทย ในการบําบัดทุกข์บํารุงสุข เพื่อให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พระมหากรุณาธิคุณอันประมาณมิได้นี้จะยังคงสถิตในพระราชหฤทัยของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสถิตในดวงใจของประชาชนชาวไทย
สำหรับอำเภอเมืองสุรินทร์ได้รับเสื้อยืดโปโลสีดำพระราชทานจำนวน 838 ตัว ซึ่งได้นำมอบให้แก่ ประชาชนจิตอาสา ใน 3 ตำบล เพื่อนำไปใส่ประกอบกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ต่อไป

นายสุรเชษฐ์ บรรจถรณ์ ภาพ/ข่าว
หนังสือพิมพ์ 4เหล่าทัพ

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts