สระบุรี จัดประชุมเครือข่ายสื่อสารสังคมเพื่อพัฒนาสนับสนุนจิตอาสาประชา ระดับจังหวัด (ชมคลิปคลิกเลย)

 

สระบุรี จัดประชุมเครือข่ายสื่อสารสังคมเพื่อพัฒนาสนับสนุนจิตอาสาประชา ระดับจังหวัด

วันนี้ 3 สิงหาคม2560 นาย สหัส อมรรัตนานนท์ ผู้ประสานงานศูนย์ประสานงานภาคีการพัฒนาจังหวัดสระบุรี นาย วิรัช โต๊ะถม ประชาสัมพันธ์จังหวัดสระบุรี และสื่อมวลชนในจังหวัดสระบุรีร่วมประชุมเครือข่ายสื่อสารสังคมโครงการการจิตอาสาประชารัฐเป็นการพัฒนากลไกล โดยมีผู้นำกลุ่มจิตอาสา กลุ่มสื่อมวลชน กลุ่มงาน ภาครัฐ ภาคประชาชน เข้าร่วมประชุม เพื่อเตรียมการขับเคลื่อนงานจิตอาสามุ่งสู่ผู้ยากไร้ ส่งเสริมให้สังคมสงบสุข เป็นสังคมที่ไม่ถอดทิ้งกัน มีความเข้มแข็งและเป็นสังคมคุณธรรม


การประชุมในครั้งนี้ได้มีการประสานงานสื่อมวลชนในพื้นที่ กลุ่มจิตอาสา ภาคราชการ ภาคประชาชน ให้มาร่วมเป็นจิตอาสาในการเสนอข่าวในการทำงาน การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ เพื่อสนับสนุนเครือข่ายจิตอาสาเพื่อสังคมจังหวัดและถักทอเครือข่ายจิตอาสาประชารัฐในระดับอำเภอ การวางแผนการช่วยเหลือประชาชนในภาวะยากลำบากและพัฒนาระบบเฝ้าระวังพิบัติภัยชุมชน และการวางแผนงานการพัฒนาระบบกองทุนประชารัฐเพื่อสังคมจังหวัดสระบุรีโดยใช้สื่อสารมวลชนสื่อสารสังคมและจัดการความรู้สู่สังคมเพื่อพัฒนาจังหวัด


ผลการสรุปในที่ประชุมได้นำหลักการและข่าวสารให้สื่อมวลชนและวิทยุชุมชนและเสียงตามสายในแต่ละ อบต. เทศบาลตำบล เทศบาลเมือง ช่วยออกเสียงประชาสัมพันธ์ให้ด้วย ส่วนด้านหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในจังหวัดสระบุรียินดีลงโฆษณาให้ทุกฉบับและร่วมเป็นจิตอาสาพัฒนาจังหวัดสระบุรี/

ภาพ/ข่าวโดย/ดำรงค์  ชื่นจินดา

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts