เขตจตุจักรร่วมขุนศึก 62 ปลุก อส.กทม. รู้คุณแผ่นดิน

 

**เขตจตุจักรร่วมขุนศึก 62 ปลุก อส.กทม. รู้คุณแผ่นดิน**

สำนักงานเขตจตุจักร กทม. จัดกิจกรรมพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัย โดยชุดวิทยากรปลุกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดิน ในระดับกองทัพบก (ขุนศึก 62) ร่วมบรรยายพิเศษ เพื่อส่งเสริมความรักสถาบัน ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์
เมื่อ 5 สิงหาคม 2560 นายเชาวฤทธิ์ ทรงนวรัตน์ ผู้อำนวยการเขตจตุจักร มอบหมายให้นางสาวศศิชา ทับทิม ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตจตุจักร เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมพัฒนาอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด เขตจตุจักร โดยมีคณะผู้บริหารเขตจตุจักร และอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติดในพื้นที่เขตจตุจักร เข้าร่วมการฝึกอบรมฯ

 

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด และเพื่อเพิ่มระดับการมีส่วนร่วมในการเฝ้าระวังภัยและยาเสพติดในชุมชน รวมถึงเพื่อสนับสนุนการเป็นเครือข่ายภาคประชาชนเพื่อการมีส่วนร่วมในการปฏิบัติงานเฝ้าระวังภัยและยาเสพติดในพื้นที่ ณ ห้องประชุมวิภาวดี ชั้น 9 สำนักงานเขตจตุจักร
นอกจากนั้น ยังได้เชิญชุดวิทยากรปลุกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดิน ในระดับกองทัพบก (ขุนศึก 62) บรรยายพิเศษ เรื่องการรักสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เพื่อปลุกจิตสำนึกให้อาสาสมัครเฝ้าระวังภัยฯ ได้ตระหนักรู้คุณแผ่นดิน

++++++++++++
ขุนศึก สยามโฟกัสไทม์ รายงาน
>>>ศูนย์ข่าวสยามโฟกัสไทม์ เขตดอนเมือง

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts