สาวใหญ่มาอาบน้ำมนต์ล้างซวย  เจอร่างทรงยิงกรอกปากตายสยอง!!

สาวใหญ่มาอาบน้ำมนต์ล้างซวย  เจอร่างทรงยิงกรอกปากตายสยอง!!

 

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 28 ส.ค. ร.ต.อ.รหัสัชัย ศรีสุมัง รอง สอบสวนสน.คันนายาว รับแจ้งเกิดระเบิดมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 20 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.เอกัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.สิงห์ สิห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่อีโอดี กองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูงอยู่ริมคลองหนองจรเข้บัว ใต้ถุนบ้านใกล้โต๊ะหินอ่อนพบศพ น.ส.มานิต คงวิเศษ อายุ 54 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อลายดอก กางเกงขาสั้นสีดำ ที่บริเวณใบหน้าถูกแรงระเบิด และมีเลือดกระจายเต็มพื้น เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

สอบถามนางศศิธร เริงพงษ์พันธ์ อายุ 45 ปี กล่าวว่า เมื่อช่วงหัวค่ำตนและผู้ตายได้ชวนกันมาอาบน้ำมนต์ เพื่อสะเดาะเคราะห์ โดยมีนายวิโรจน์ สำราญเกตุ อายุ 50 ปี เป็นผู้ประกอบพิธีให้ ระหว่างที่ตนเดินออกไปเพื่อเปลี่ยนผ้าจะมาอาบน้ำมนต์ ส่วนน.ส.มานิตนั่งรออยู่ที่แคร่ใต้ถุนบ้าน เมื่อเดินกลับมาก็พบว่า น.ส.มานิต หายใจรวยริน มีเลือดออกที่บริเวณใบหน้าจำนวนมาก และเสียชีวิต

บ้านที่เกิดเหตุเป็นของน้องชายนายวิโรจน์ ขณะนี้ยังถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ ในคดียาเสพติด แต่มักจะมีเด็กวัยรุ่นและหลานๆ เข้ามามั่วสุมอยู่เป็นประจำ

 

หลังจากเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายวิโรจน์ไปสอบสวนที่สน.คันนายาว ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงผู้ตายเอง โดยใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น แบบไทยประดิษฐ์ ยิงกรอกปากผู้ตาย แล้วนำเอาอาวุธปืนไปโยนทิ้งลงในคลองหนองระเข้บัว

ต่อมาเวลา 00.20 น. พล.ต.ต.เอกชัย ผบก.น.2 กล่าวว่า ในเบื้องต้นทางผู้ต้องหาคือนายวิโรจน์ ได้ให้การรับสารภาพแล้วว่า เป็นร่างทรงและจะรับงานคู่กับผู้ตาย แต่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับผู้ตายจนเกิดบันดาลโทสะ จึงใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต

 

เบญจมาศ อักษรนิตย์ รายงาน

Related posts