จังหวัดสุพรรณบุรี จัดงาน แรลลี่…รักจังสุพรรณบุรี เพื่อรณรงค์สถานที่ท่องเที่ยว ในจังหวัดสุพรรณบุรี ประจำปี 2560

จังหวัดสุพรรณบุรี จัดงาน แรลลี่…รักจังสุพรรณบุรี เพื่อรณรงค์สถานที่ท่องเที่ยว ในจังหวัดสุพรรณบุรี ประจำปี 2560

 

*********************************
ที่ลานปั้ม ปตท.แยกถนนบายพาส สุพรรณบุรี ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายบารมี เที่ยงธรรม ประธานการจัดงาน แรลลี่…รักจังสุพรรณบุรี ร่วมกันเปิดงาน กดแตรลมและโบกธง เพื่อปล่อยขบวนรถแรลลี่…รักจังสุพรรณบุรี โดยมีนักแรลลี่ในจังหวัดสุพรรณบุรี และต่างจังหวัด เข้าสมัคร จำนวน 120 กว่าคัน ด้านนายบารมี เที่ยงธรรม ประธานสมาคมนักธุรกิจรุ่นใหม่ (yec) ภายใต้สมาคมหอการค้าแห่งประเทศไทย และในฐานะประธานจัดการแข่งขัน เลดี้ แรลลี่ ทริป ได้ให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าวว่า กิจกรรมแรลลี่ “รักจังสุพรรณบุรี” เกิดขึ้นเพราะตัวผมรักจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิด และอยากเชิญชวนให้ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกันสำนึกรักบ้านเกิดเช่นเดียวกัน

โดยทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านที่ดี ต้อนรับนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งวิธีในการเพิ่มช่องทางทางการตลาดให้ชุมชน อีกทั้งทำให้เกิดความรู้สึกภาคภูมิใจที่จังหวัดสุพรรณบุรีนั้นมีแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อมีธรรมชาติและวิถีชีวิตชาวนา ที่ชาวสุพรรณบุรีควรร่วมกันรักษาไว้ ส่วนผมและทีมงานได้ตัดสินใจจัดกิจกรรม เลดี้ แรลลี่ ทริป เชิญชวนเฉพาะสาวๆ ให้มาร่วมสนุกกับการแข่งขันแรลลี่ เนื่องจากว่าเป็นเส้นทางการแข่งขันที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ นายบารมี เที่ยงธรรม ประธานจัดการแข่งขัน เลดี้ แรลลี่ ทริป ยังกล่าว เพิ่มเติม อีกว่าเส้นทางการแข่งขันวันนี้เริ่มจากลานปั้ม ปตท.แยกถนนบายพาส สุพรรณบุรี ไปยังแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสุพรรณบุรี

อาทิ ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง อุทยานมังกรสวรรค์, วัดป่าเลไลยก์, ชมสวนอินทผาลัม, ศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิตและจิตวิญญาณชาวนาไทย (นาเฮียใช้) พร้อมสัมผัสความหัศจรรย์ของปลาน้ำจืดและน้ำเค็ม ที่อุโมงค์ปลาบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ และช้อปปิ้งอาหาร ขนม ของพื้นถิ่นที่ตลาดสามชุกร้อยปี และมาสิ้นสุดที่โรงแรมสองพันบุรี ปิดท้ายกับปาร์ตี้ยามค่ำกับ
ดารานักแสดงสาวจากช่อง 3 ณิชา ณัฏฐณิชา และ แพทริเซีย ธัญชนก, เน็ตไอดอลชื่อดัง ภา ภาวิณี, พลอย ฉัตรญาดา และมินิคอนเสิร์ตจาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และปราโมช ปาทาน พร้อมทั้งการประกวด Angle Rally Trip จากการโหวตสาวสวยที่มาร่วมปาร์ตี้ในครั้งนี้

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ ผู้สื่อข่าว ปทุมธานี รายงาน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์ http://www.siamfocustimenews.com

Related posts