จ.ศรีสะเกษ ขอเชิญเที่ยวงานเทศกาลเงาะ-ทุเรียน และของดีศรีสะเกษ 60

จ.ศรีสะเกษ ขอเชิญเที่ยวงานเทศกาลเงาะ-ทุเรียน และของดีศรีสะเกษ 60 ระหว่างวันที่ 16 – 25 มิถุนายน 2560 ที่สนามวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีศรีสะเกษ

 

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2560 เวลา 15.00 น. ที่ห้องสำนักงานเกษตรจังหวัดศรีสะเกษ นายเมธี สุพรรณฝ่าย รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานเทศกาลเงาะ-ทุเรียน และของดีศรีสะเกษ 60 ซึ่ง เงาะ ทุเรียน จ.ศรีสะเกษ เป็นผลผลิตทางการเกษตรมีคุณภาพสูง ด้วยภูมิประเทศที่เป็นภูเขาไฟอุดมสมบูรณ์ของแร่ธาตุต่างๆ เหมาะแก่การทำเกษตร โดยในปีนี้ทางจังหวัดศรีสะเกษ ได้กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16 – 25 มิถุนายน 2560 ที่สนามวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า เพื่อประชาสัมพันธ์และเพิ่มช่องทางในการจำหน่ายผลผลิตทางเกษตร โดยเฉพาะเงาะและทุเรียนซึ่งเป็นพืชเศรษฐกิจที่สำคัญของจังหวัดศรีสะเกษ และที่สำคัญเพื่อเป็นการส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวและการบริการในการกระตุ้นเศรษฐกิจและเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรและภาคประชาชน จึงขอเชิญประชาชนชาวศรีสะเกษและชาวไทยทั่วประเทศมาร่วมเที่ยวชมงาน และเลือกซื้อผลไม้สดจากสวนโดยเกษตรกรโดยตรง และสินค้าของดีศรีสะเกษ อีกมากมาย


——————
ฉัตรชัย พรหมมาศ/ภาพ/ข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์ http://www.siamfocustimenews.com

Related posts