เชิญร่วมสัมมนา Digital Media (Fx) Privacy ใคร? ที่ถูกละเมิด กับ 4 วิทยากรชื่อดังระดับประเทศ ที่จะมาเผยประสบการณ์ตรงแบบไม่มีกั๊ก!

#24/4/60
#เชิญร่วมสัมมนา Digital Media (Fx) Privacy ใคร? ที่ถูกละเมิด กับ 4 วิทยากรชื่อดังระดับประเทศ ที่จะมาเผยประสบการณ์ตรงแบบไม่มีกั๊ก!

สาขาวิชาการสื่อสารการตลาดและแบรนด์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วม งานสัมมนาในหัวข้อ ” Digital Media (fx) Privacy ใคร? ที่ถูกละเมิด ” เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยี ในยุคดิจิทัล กับการใช้งานอย่างไรไม่ให้ละเมิดสิทธิของบุคคลอื่น โดยในงานจะมีทั้งผู้เชี่ยวชาญ ผศ.ดร.ทัณฑกานต์ ดวงรัตน์ รองอธิการบดีสายงานสื่อสารแบรนด์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ , อ.วันชัย สอนศิริ ทนายความชื่อดัง , แปม ศิรภัสรา สินตระการผล (ศิลปินวงไกอา) หรือ หน้ากาก โพนี่ The Mask Singer และ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงชื่อดังของประเทศไทย (หน้ากากพยาบาล) ที่จะมาเปิดประสบการณ์ตรงในงานสัมมนานี้

ดำเนินการสัมมนาโดย ดร.เอ้ นนทวัชร์ ผู้ประกาศข่าว/พิธีกรชื่อดัง และ โบกี้ ภัทรี ภัทรโสภณสกุล พิธีกรและผู้ประกาศข่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วม งานสัมมนา Digital Media (Fx) Privacy ใคร? ที่ถูกละเมิดได้ฟรี ในวันจันทร์ที่24 เมษายน 2560 เวลา 13.30 -16.00 น. ณ ห้องสัจจาเกตุทัต 1 อาคารสำนักงานอธิการบดี ชั้น 1 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ติดต่อข่าวสารได้ที่ https://m.facebook.com/DigitalmediaFXprivacy/
ติดต่อสำรองที่นั่ง คุณยุ่ง โทร. 085-329-9669…


/////////
#ธีรพล ปลื้มถนอม รายงาน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์ http://www.siamfocustimenews.com

Related posts