ตราด/ศิษยานุศิษย์แห่งเข้าแสดงมุฑิตาสักการะ สรงนํ้าหลวงพ่อพระครูกัลยาณานุรักษ์ กลยาณธมโม (หมู) อายุวัฒนมงคล 81 ปี 61 พรรษา

ตราด/ศิษยานุศิษย์แห่งเข้าแสดงมุฑิตาสักการะ สรงนํ้าหลวงพ่อพระครูกัลยาณานุรักษ์ กลยาณธมโม (หมู) อายุวัฒนมงคล 81 ปี 61 พรรษา พร้อมฉลองจบปริญญาตรี เป็นที่ปรึกษาเจ้าคณะอําเภอคลองใหญ่ เจ้าอาวาสวัดห้วงโสม ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด พร้อมด้วยเกจิอาจรย์ในพื้นที่และนอกพื้นที่เข้าร่วมในพิธีจํานวนมาก

 

(4 ตค.61) อ.คลองใหญ่ /ศิษยานุศิษย์แห่เข้าพิธีแสดงมุฑิตาสักการะ (สรงนํ้า) หลวงพ่อพระครูกัลยาณานุรักษ์ หรือท่านพ่อหนู อายุวัฒนมงคล 81 ปี 61 พรรษา ที่ศาลาวัดห้วงโสม ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด โดยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมามีศิษยานุศิษย์เดินทางมาร่วมงานจํานวนกว่า 500 คน โดยมีพระเทพสุเมธมุนี ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดตราด เป็นประธานจุดธปเทียนบูชาพระรัตนตรัย ถวายภัตตาหารเพล แด่พระสงฆ์และสามสามเณร พร้อมกันนั้ในเวลาได้มีการฉลองการเรียนจบปริญญาตรีด้วยและพร้อมตัดเค้กวันคล้ายวันเกิดของหลวงพ่อพระครูกัลยาณานุรักษ์ (ท่านพ่อหนู) จากนั้นได้มีการสรงนํ้าหลวงพ่อพระครูกัลยาณานุรักษ์ พร้อมกันนี้ท่านพระครูพิทักษ์บุรเขต เจ้าคณะตําบลคลองใหญ่ เจ้าอาวาสวัดคลองมะนาว ได้แจกวัตถุมงคลของหลวงพ่อพระครูกัลยาณานุรักษ์ให้กับศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชนที่ได้เข้าร่วมงานในพิธีอายุวัฒนมงคล 81 ปี 61พรรษา อีกด้วยเพื่อเป็นศิริมงคล เอาไว้บูชาและติดตัวตามความเชื่อและความศัทธา

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Related posts