“ สุธรรม พรสันเทียะ ” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส พท. เขต 2 โคราช สยบข่าวลือ ถูกเปลี่ยนม้ากลางศึก บ่ยั่นเดินลุยหาเสียงสร้างกระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ (ชมคลิป)

“ สุธรรม พรสันเทียะ ” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส พท. เขต 2 โคราช สยบข่าวลือ ถูกเปลี่ยนม้ากลางศึก บ่ยั่นเดินลุยหาเสียงสร้างกระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ

 

 

ที่ชุมชนตลาดเทศบาลตำบล (ทต.) โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 มกราคม นายสุธรรม หรือโย พรสันเทียะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส เขต 2 จ.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมกลุ่มผู้สนับสนุนได้ออกเดินพบปะพ่อค้าแม่ขายและประชาชนที่มาทานอาหารเที่ยงและซื้อสินค้าอุปโภค บริโภคตามร้านค้าในละแวกตลาด ฯ โดยประชาสัมพันธ์ แนะนำตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต ฯ พร้อมสอบถามปัญหาความต้องการ แม้นเป็นพื้นที่เลือกตั้งใหม่ แต่นายสุธรรม หรือโย ใช้ความขยันและเป็นหนุ่มไฟแรงลงพื้นที่สม่ำเสมอประกอบกับรูปร่างหน้าตาดี พูดจาไพเราะ สามารถสร้างเสียงตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ

นายสุธรรม หรือโย ฯ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส พท. เขต 2 โคราช ให้สัมภาษณ์ชี้แจงกรณีกระแสข่าวจากผู้ไม่หวังดีระบุ พท.จะเปลี่ยนตัวนายสุธรรม ฯ ว่าที่ผู้สมัคร เขต 2 อ้างเหตุผลการสำรวจโพลหรือคะแนนนิยมไม่ดีเท่าที่ควร ว่า ข้อเท็จจริงตนลงพื้นที่หาเสียงอย่างสม่ำเสมอ มั่นใจพี่น้องประชาชนให้การตอบรับดีมาก พร้อมยืนหยัดอยู่กับ พท. ที่มีนโยบายทำได้จริงจับต้องได้ไม่ได้ขายฝัน ทำมาแล้วและประสบผลสำเร็จครองใจมาตลอด เช่น 30 บาท รักษาทุกโรค กองทุนหมู่บ้าน เงินทุนหนึ่งตำบล

“ บทสรุปจากการลงพื้นที่ติดตามรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 2 ซึ่งมี 16 ตำบล ของ อ.เมือง ประกอบด้วย ต.จอหอ ต.บ้านใหม่ ต.หมื่นไวย ต.โคกสูง ต.พุดซา ต.บ้านโพธิ์ ต.หนองกระทุ่ม ต.ตลาด ต.สีมุม ต.หนองไข่น้ำ ต.บ้านเกาะ ต.มะเริง ต.พลกรัง ต.โคกกรวด ต.สุรนารี และ ต.ปรุใหญ่ ส่วนใหญ่หวนคิดถึงวันคืนเก่าๆ ในยุคสมัย พท. บริหารราชการแผ่นดิน เศรษฐกิจรุ่งเรือง จึงหวังต้องการให้มีการเลือกตั้งโดยเร็ว เพื่อให้เกิดการขับเคลื่อน พท. จะได้เข้ามาแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจซบเซาและราคาพืชผลเกษตรกรรมตกต่ำ เหมือนตามสโลแกนของเรา หัวใจคือประชาชน ที่เน้นปากท้องเป็นสำคัญ พท. พร้อมที่เข้ามาแก้ไขปัญหา นายสุธรรม หรือโย ขออาสาเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชน เพื่อนำเศรษฐกิจดีมาสู่พื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 2

อำนาจ อภัยภักดี ข่าวภาพนครราชสีมา

Related posts