สุดยอด!! “ข้าวมันไก่”ผลงานวิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่คว้ารางวัลชนะเลิศ ระดับชาติ!!

สุดยอด!! “ข้าวมันไก่”ผลงานวิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่คว้ารางวัลชนะเลิศ ระดับชาติ!!

อาหารจานเดียว “ข้าวมันไก่”ผลงานนักศึกษาวิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่คว้าโล่รางวัลเกียรติคุณ รางวัลชนะเลิศ ระดับชาติ!!

 

ดร.ประชาคม จันทรชิต รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ให้เกียรติเป็นประธานมอบโล่รางวัลเกียรติคุณ รางวัลชนะเลิศ และเกียรติบัตร (ระดับเหรียญทอง) ให้แก่ วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ ในการแข่งขันทักษะวิชาชีพระยะสั้น ประเภทอาหารจานเดียว “ข้าวมันไก่” ระดับชาติ ครั้งที่ 28 ประจำปีการศึกษา 2561 วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 ณ โรงแรมนิภาการ์เด้น จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งมีทีมเข้าร่วมแข่งขันตัวแทนของแต่ละภาคจากทั่วประเทศ จำนวน 13 ทีม

โดยนายอุทัย ไพบูลย์ชมพู และนายรัฐนันท์ พรมงคลไพศาล นักศึกษาหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น รุ่นที่ 167 เป็นผู้เข้าแข่งขัน ครูรุจริน พิชญฏางค์ หัวหน้าแผนกวิชาอาหารและโภชนาการ ของวิทยาลัยฯ ทำหน้าที่เป็นครูผู้ควบคุม และในความสำเร็จครั้งนี้อยู่ภายใต้การบริหารงานของ นางธิติมา โรจน์วัชราภิบาล ผู้อำนวยการฯ นายนิพนธ์ หย่งกิจ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ คณะผู้บริหารและทีมงานที่เข้มแข็งของวิทยาลัยฯ ทุกท่านด้วยดีเสมอมา

ในงานประชุมวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย การแข่งขันทักษะวิชาชีพ และทักษะพื้นฐาน ระดับชาติ ครั้งที่ 28 ประจำปีการศึกษา 2561 “เครือข่าย อวท.กว้างไกล นำอาชีวะไทยสู่สากล” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-6 กุมภาพันธ์ 2562 ณ โรงแรมนิภาการ์เดน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

 

นภาพร ขัติยะ/เชียงใหม่

Related posts