ตำรวจบุกทลายปาร์ตี้ยา ย่านวังทองหลาง จับวัยรุ่นได้ 28 คน (ชมคลิปคลิกๆ )

ตำรวจท่องเที่ยวบุกจับวัยรุ่น หลังเปิดบ้านในหมู่บ้านหรู ย่านวังทองหลาง จัดปาร์ตี้ยาเสพติด

 

ตำรวจท่องเที่ยวพร้อมตำรวจ สน.วังทองหลางนำกำลังทลายปาร์ตี้ยาเสพติดภายในทาวน์โฮม 3 ชั้น ในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ซอยประดิษมนูธรรม 3 เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร / หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมาเช่าบ้านย่านใจกลางเมืองเพื่อมั่วสุมจัดปาร์ตี้ยาเสพติด โดยจะเปิดให้บริการทั้งวันทั้งคืน ในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ // จากการตรวจค้นภายในทาวน์โฮม สามารถจับกุมตัววัยรุ่นได้ 28 คน เป็นชาย 17 คน หญิง 11 คน พร้อมของกลางยาเคที่บริเวณชั้นล่าง 11 กรัม และที่บริเวณชั้น 3 พบ 13 ถุงเล็ก นอกจากน้ียังมียาอี 95 เม็ด/ กัญชา 256 กรัม /ยาไฟว์ไฟว์ หรือยาเสียสาว 67 เม็ด และยาฟีนาซีแพม 7 เม็ด ตกเกลื่อนพื้นทั้งสามชั้น

จากการสอบถามคนในหมู่บ้าน เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านที่เจ้าของปล่อยให้เช่า โดยก่อนหน้านี้มักมีลูกบ้านร้องเรียนว่ามีรถมาจอดอยู่เป็นจำนวนมากในช่วงวันหยุด โดยคาดว่าน่าจะขับมาจอดในช่วงกลางคืน จึงได้แจ้งเตือนไปยังผู้พักอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าว โดยไม่รู้ว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มาจัดปาร์ตี้มั่วสุมยาเสพติด

เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจค้นรถของกลุ่มวัยรุ่นที่จอดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ และอยู่ระหว่างตรวจสอบภายในบ้านพักอย่างละเอียด จากนั้นจะนำตัวทั้งหมดไปที่ สน.วังทองหลางเพื่อดำเนินคดีต่อไป.

เบญจมาศ อักษรนิตย์ รายงาน

Related posts