นครนายก-แม่แจ้งจับลูกหลังอยากยาบ้าเตะแม่กับจะใช้มีดฟันตาตัวเอง (ชมคลิปคลิกๆ )

แม่แจ้งจับลูกชายตัวเองหลังมนไม่ไหว ถูกลูกเตะทุบตี ล่าสุดจะใช้มีดดาบฟันตาของตัวเอง แม่เกรงจะได้รับอันตรายโทรศัพท์ให้ตำรวจมาเอาตัวไป

 

ที่นครนายก เมื่อเวลา22.00น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองนครนายก เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในหมู่ที่5 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก หลังได้รับแจ้งจากนางอ้อยใจ โชติกุล ซึ่งเป็นแม่บังเกิดเกล้าของนายธีรธร ศรีจันทร์ อายุ25ปี ผู้ก่อเหตุที่ทำร้ายร่างกายแม่ของตัวเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวแต่ต้องใช้ความระมัดระวังเนื่องจากนายธีรธร นั้นอยู่ในอาการอยากยาและมีอาวุธเป็นมีดอีดาบยาวโดยเมื่อช่วงหัวค่ำได้ใช้มีดฟันเก้าอี้และทำรายทรัพย์สินที่อยู่ในบ้านเสียหาย ส่วนแม่ซึ่งเมื่อวานได้ถูกลูกบังเกิดเกล้าทั้งเตะทั้งตีจนได้รับบาดเจ็บ ได้หลบหนีออกจากบ้านและไปอาศัยอยู่กับญาติชั่วคราวเพราะเกรงว่าลูกชายจะทำร้ายร่างกายอีก

ส่วนตาที่อายุมากแล้วก็ถูกนายธีรธร ทำร้ายร่างกายเช่นกันต้องคอยปิดประตูห้องอยู่ โดยระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเจรจานายธีรธร ซึ่งยังอยู่ในอาการอยากยา ได้ออกมาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในบ้าน โดยมีแม่คอยบอกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวลูกชายตัวเองไปทีเพราะเกรงจะฆ่าตัวเอง นอกจากนี้ลูกชายของตัวเองยังได้หนีทหารอีก เจ้าหน้าที่ต้องเตรียมตัวเพื่อเข้าชาร์ตหากนายธีรธรไม่ยอมมอบตัว โดยใช้เวลาอยู่ประมาณ20นาที นายธีรธร ก็ยอมออกมามอบตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดและส่งดำเนินคดีต่อไป

สมบัติ เนินใหม่ ข่าว ปพิชญา เนินใหม่ ภาพ นครนายก

Related posts