บริษัทมิตรสิบ ลิสซิ่ง จัดโครงการ”มิตรสิบ อีซี่ อิงลิช”ครั้งที่ 3 อบรมแท็กซี่..เรียนรู้ภาษาอังกฤษ

บริษัทมิตรสิบ ลิสซิ่ง จัดโครงการ”มิตรสิบ อีซี่ อิงลิช”ครั้งที่ 3 อบรมแท็กซี่..เรียนรู้ภาษาอังกฤษ

 

วันที่25 พ.ค.61 เวลา11.30 น. นายณัชชา ยงค์สงวนชัย รองกรรมการบริษัท มิตรสิบ ลิสซิ่ง จำกัด ได้เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ”มิตรสิบ อีซี่ อิงลิช”ครั้งที่3 ณ.ห้องกิจกรรมมิตรสิบ ชั้น2 จ.สมุทรปราการ โดยมีเป้าหมายเป็นกลุ่มผู้ขับขี่รถแท็กซี่ เพื่อเป็นการยกระดับด้านภาษาอังกฤษและบริการกับลูกค้า เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้บริการ โดยในการอบรมก็มีทีมวิทยาการด้านภาษาอังกฤษมาให้ความรู้ ซึ่งเป็นการเรียนรู้ที่สามารถนำกลับไปใช้ได้จริง โดยที่ผู้เข้าอบรมสามารถเข้าใจได้ง่าย และสามารถสนทนาด้านภาษาอังกฤษกับ ผู้ใช้บริการกับชาวต่างชาติเบื้องต้นได้ เรียกได้ว่าได้ทั้งความรู้และความสนุก

โดยมีกลุ่มผู้ขับขี่รถแท็กซี่สนใจเข้าร่วมอบรมครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 จำนวน 100 คน ซึ่งจากการสอบถามผู้เข้าร่วมอบรมได้กล่าวว่า สำหรับโครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่ดี เพราะจะให้ผู้ที่ขับรถแท็กซี่มีความรู้ภาษาอังกฤษที่สามารถนำไปใช้พูดคุยกับชาวต่างชาติได้ และสามารถเพิ่มรายได้ขึ้นอีก แต่อยากให้มีการอบรมที่มากกว่านี้อีกหน่อย เพราะเวลาในการอบรมน้อยไป
ทางด้านนายณัชชา ยงค์สงวนชัย รองกรรม


การบริษัท มิตรสิบ ลิสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า สำหรับโครงการดังกล่าว ทางบริษัทมีความมุ่งหวังที่ต้องการยกระดับความสามารถของกลุ่มผู้ขับขี่รถแท็กซี่ ในด้านภาษาต่างประเทศ เพื่อเป็นการยกระดับด้านภาษาอังกฤษและบริการกับลูกค้า เพราะปัจจุบันภาพลักษณ์ของแท็กซี่ค่อนข้างติดลบกับการบริการ ทางบริษัทก็คิดว่าโครงการดังกล่าวก็น่าจะเป็นตัวช่วยให้กับกับผู้ผู้ขับขี่ได้ และทางบริษัทมิตรสิบเองยังได้จับมือกับกลุ่มพันธมิตร 3 บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจรถแท็กซี่ จัดทำแอปพลิเคชั่นเรียกใช้บริการแท็กซี่ โดยใช้ชื่อว่า” APP TAXI “ที่มีความสมบูรณ์แบบอีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นเรียกแท็กซี่ของเมืองไทยอีกด้วย

 

อัฑฒ์ สุทธารักษ์ บก.บริหาร
หนังสือพิมพ์ 4 เหล่าทัพ
รายงาน

Related posts