อุตรดิตถ์เปิดตัว “วังน้ำต้น” แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์แห่งใหม่ ดึงดูดนักท่องเที่ยวมาสัมผัสความสวยงามของเกาะแก่งเหนือเขื่อนสิริกิติ์ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2560

นำรัก สมบัติ  (อุตรดิตถ์)

 12191 12193 12194 78576(19 ธ.ค.2559) นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วย นายปรีชา สุทนต์ นายอำเภอน้ำปาด นำคณะสื่อมวลชนลงเรือชม “วังน้ำต้น” เป็นการเปิดตัวแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดอุตรดิตถ์ เกาะแก่งสวยงามอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติลำน้ำน่าน เหนือเขื่อนสิริกิติ์ ซึ่งนับตั้งแต่เปิดเขื่อนสิริกิติ์จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลา 15 ปี ที่ไม่ถูกรบกวน จึงมีความบริสุทธิ์ของธรรมชาติอย่างมาก นักท่องเที่ยวสามารถล่องเรือชมความงดงามแบบเช้าไป เย็นกลับ หรือจะกางเต็นท์พักค้างคืนที่อุทยานแห่งชาติลำน้ำน่าน เพื่อชมความงามยามพระอาทิตย์ขึ้นริมน้ำน่านก็ได้เช่นกัน

สำหรับการเปิดตัว “วังน้ำต้น” เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์แห่งใหม่ เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2560 นี้ ซึ่งจะเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้ ให้กับประชาชนในพื้นที่ได้อย่างมาก ทั้งนี้ ยืนยันจะอนุรักษ์ธรรมชาติของแหล่งท่องเที่ยวแห่งนี้อย่างดี มีการกำหนดกฎ กติกา ดูแลอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะเรื่องขยะมูลฝอย

 

 

 

Related posts