อัญเชิญถ้วยพระราชทานฯ พร้อมจัดแข่งขันกีฬาสี Anthony Game 2017

อัญเชิญถ้วยพระราชทานฯ พร้อมจัดแข่งขันกีฬาสี Anthony Game 2017


โรงเรียนเซนต์แอนโทนี ฉะเชิงเทรา อัญเชิญถ้วยพระราชทานในการแข่งขันเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ หนูน้อยเจ้าเวหา รอบตลาดเมืองแปดริ้ว พร้อมจัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน Anthony Game 2017
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (24 พ.ย.60 ) โรงเรียนเซนต์แอนโทนี ฉะเชิงเทรา ได้อัญเชิญถ้วยรางวัลพระราชทานพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 /ถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 พร้อมถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเทพพระรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี รวมทั้งหมด 6 ใบ ในการการแข่งขันเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ หนูน้อยเจ้าเวหา” พร้อมขบวนนักเรียนและนักกีฬากว่า 500 คน เดินรอบตลาดเมืองแปดริ้ว ก่อนจะวนกลับไปยังโรงเรียนเพื่อทำพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสี Anthony Game 2017


โดยมีบาทหลวงสราวุธ อมรดิษฐ์ ผู้รับใบอนุญาติโรงเรียนเซนต์แอนโทนี อัญเชิญเชิญถ้วยพระราชทานเข้าสู่บริเวณงานและเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายใน แอนโทนีเกม 2017 นางสาวนฤมล สุขศิริ คณะกรรมการจัดการแข่งขัน เปิดเผยว่า การจัดการแข่งขันกีฬาสีภายในครั้งนี้ แบ่งสีและนักกีฬาออกเป็น 4 สี ประกอบด้วย สีเหลือง สีชมพู สีเขียวและสีฟ้า แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท คือกีฬาและกีฑา รวมถึงกีฬาพิเศษชนิดต่างๆ เพื่อให้นักเรียนได้มีการพัฒนาการด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจและสังคม รวมถึงเพื่อให้ผู้เรียนได้แสดงออกความสามารถด้านกีฬาที่ตนเองชอบและถนัด แสดงออกถึงความสามัคคี มีระเบียบวินัย รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย อีกทั้งยังเป็นการปลูกฝังให้ผู้เรียนมีสุขนิสัยในการดูแลสุขภาพ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

 

ทีมข่าวฉะเชิงเทรา

Related posts