เพชรบูรณ์ เมียสาวคิดมากอยากมีลูกผัวคราวพ่อผูกคอตาย

เพชรบูรณ์ เมียสาวคิดมากอยากมีลูกผัวคราวพ่อผูกคอตาย

เมียสาวคราวลูกคิดมากอยากมีลูกให้ผัวคราวพ่อ สามีอายุมาก 66ปี ดีใจภรรยาสาว 38ปี หลง ท้องมาหลายเดือนหวังมีลูกฝากผีฝากไข้ ผัวเห็นเมียสาวปวดท้อง พาไปหาหมอตรวจพบไม่ได้ท้องแต่เป็นโรคท้องโต(ท้องมาน) หมอนัดวินิจฉัยโรควันศุกร์ พาเมียสาวกลับบ้านปลอบใจ สุดท้ายเมียสาวเสียใจผูกคอตายกับขื่อบ้านดับผัวกลับจากเฝ้าแกะเปิดประตูพบ ลมจับ ร้องไห้ใจจะขาด

ด.ต.อมร กงถัน สายตรวจประจำป้อมบ้านท่าข้าม หมู่ 1 ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านโคกสูง หมู่ 3 ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน ว่าที่ ฟาร์มกำนันหน่อย หรือ นายเกรียงศักดิ์ บุรพรัตน์ มีคนผูกคอเสียชีวิตในบ้านพักคนงาน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมด้วย ร.ต.อ.ไชยยันต์ แสงจำปา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชนแดน มูลนิธิร่วมกตัญญูชนแดน แพทย์เวรโรงพยาบาลชนแดนไปยังที่เกิดเหตุ พบ นายประสิทธิ์ คำสม อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 2


บ้านวังปลาช่อน ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน ยืนหน้าเศร้า อยู่หน้าบ้านพัก เล่าว่า นางสาวลำดวน จะไป อายุ 38 ปี ภรรยา อยู่บ้านเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุ ได้มาพักอยู่บ้านพักคนงานที่ว่างของกำนัน มากว่า 5 ปี และเลี้ยงแกะของตนเอง จำนวน 40 ตัว โดยทั้งสองอยู่กินด้วยกันมาหลายปีไม่มีลูกด้วยกัน ซึ่งผู้ตายรบเร้าตนและญาติ พา ไปหาหมอเพราะท้องโตผิดปกติเมื่อหมอตรวจร่างกายพบว่าไม่ได้ท้องและไม่สามารถมีท้องและลูกได้เพราะเป็นโรคท้องโต หมอจึงได้นัดผู้ตายและตนให้พาไปตรวจหาสาเหตุ ที่ท้องโตอีกครั้งที่โรงพยาบาลวังโป่ง อ.วังโป่ง ในวันศุกร์อาทิตย์ต่อไป ภรรยาตนเสียใจมากที่รู้ว่าไม่สามารถมีลูกได้เพราะสามีอยากมีลูกมากอยู่แล้วและตนเองอยากได้ลูกเอาไว้ดูแลสามี ที่อายุมากแล้วและตนจะได้ฝากผีฝากไข้

โดย นายประสิทธิ์ คำสม เผยต่ออีกว่า ตนรักภรรยาคนนี้มากที่สุด ภรรยาไม่ได้เจ็บป่วยอะไร พอกลับจากไปหาหมอตรวจเสร็จก็พากันกลับบ้านพัก ทั้งสองก็ช่วยกันหุงหาอาหารกินข้าวเย็นเสร็จตนได้ปลอบว่าไม่เป็นไร ไม่มีลูกก็ยังรักเสมอและปล่อยให้ภรรยานอนอยู่บ้านคนเดียวส่วนตนได้ไปนอนเฝ้าแกะที่โรงเลี้ยงแกะห่างจากบ้านพัก 100 เมตร พอรุ่งเช้าดูแลแกะเสร็จกลับบ้านมากินข้าวที่ภรรยาหุงหาให้ทุกวันพบภรรยาใช้เชือกไนล่อนสีเขียว เส้นผ่าศูนย์กลาง ขนาด 1 เซนติเมตร ผูกคอกับขื่อในบ้านเสียชีวิตสวมผ้าถุงนั่งพับเพรียบ จึงแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วม แพทย์เวรโรงพยาบาลชนแดนชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยและบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่าใด ญาติไม่ติดใจ จึงมอบศพให้ญาตินำ
ไปดำเนินการตามประเพณี

อุดมศักดิ์ เหล็กคำ ภาพ
มนสิชา คล้ายแก้ว ข่าว

Related posts