จ.ลพบุรี อ่วมหนัก! “ชาวบ้าน” เดือนร้อนขนของหนีน้ำกันทั้งคืน !!!  (ชมคลิปคลิกเลย)

จ.ลพบุรี อ่วมหนัก! “ชาวบ้าน” เดือนร้อนขนของหนีน้ำกันทั้งคืน !!!

ผู้สื่อข่าวรายจากจังหวัดลพบุรีว่า ฝนที่ตกกระหน่ำติดต่อกันนานหลายชั่วโมงส่งผลให้เกิดน้ำไหลหลากเข้าท่วมถนนสายพหลโยธิน 1 ช่องทาง มวลน้ำยังได้หลากเข้าท่วมสองหมู่บ้าน ชาวบ้านต้องขนของหนีน้ำกันทั้งคืน ส่งผลให้น้ำจากที่สูงไหลลงสู่ที่ราบต่ำเมื่อใกล้รุ่งสางของวันที่ 4 .ค. 60 ที่ถนนพหลโยธิน สายลพบุรี-โคกสำโรง
หมู่ที่ 7-8 บ้านสะพานนาค ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี น้ำได้หลากเข้าท่วม 1 ช่องทางจราจร ยาวประมาณ 3 กิโลเมตร ลึกประมาณ 30 ซม. รถเล็กสามารถสัญจรได้ แต่ต้องใช้ความระมัดระวัง ซึ่งมวลที่ไหลหลากเข้าท่วมน้ำยังไม่มีท่าทีว่าจะลดลง ยังเพิ่มปริมาณขังภายในหมู่บ้าน 2 ตำบล ในพื้นที่รอยต่อระหว่าง อ.บ้านหมี่ และ อ.โคกสำโรง ลึกประมาณ 50-70 ซม.

ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบทั้งที่หมู่บ้าน สระเตย เนินยาว อ.บ้านหมี่ และ ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ซึ่งเป็นรอยต่อกันได้รับผลกระทบจากน้ำฝนจากเทือกเขาพุคา เขาวงพระจันทร์ ที่มักจะมีน้ำท่วมขังเป็นประจำ เมื่อมีฝนตกชุกหรือมีปริมาณมาก ซึ่งปัญหาน้ำท่วมขังดังกล่าวนั้น เป็นเพียงน้ำไหลหลากผ่าน เพื่อลงสู่คลองชัยนาท-ป่าสัก หากไม่มีฝนตกลงมาเพิ่มคาดว่าในวันนี้ก็จะเข้าสู่ภาวะปกติ ขอให้ประชาชนที่สัญจรบนถนนสายลพบุรี-โคกสำโรง โปรดใช้ความระมัดระวัง

ใจรัก. วงศ์ใหญ่ ข่าวลพบุรี. รายการ

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts