ยะลาเบตง นักท่องเที่ยว ชาวไทย ชาวต่างชาติ แห่เที่ยวเมืองเบตง คึกคักในวันหยุดยาว (ชมคลิปคลิกเลย)

บรรยากาศท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา ช่วงนี้คึกคักมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ พาครอบครัวเดินทางเข้ามาเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ จำนวนมาก

วันที่14 ส.ค. 2560 บรรยากาศท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา ช่วงนี้คึกคักมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ พาครอบครัวเดินทางเข้ามาเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ จำนวนมาก โดยเฉพาะที่สวนไม้หมื่นบุปผา ดอกเมืองหนาว บ่อน้ำพุร้อนเบตง และอุโมงค์ปิยะมิตร ในพื้นที่หมู่ 2 ต.ตาเนาะแมเราะ และที่ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง พื้นที่หมู่ 4 ต.อัยเยอร์เวง ก็คราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทำให้ร้านค้าต่างๆ มีรายได้จากการจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้น ขณะที่ห้องพัก โรงแรม และรีสอร์ทในพื้นที่ อ.เบตง ช่วงวันเสาร์และอาทิตย์มีนักท่องเที่ยวเข้าใช้บริการเกือบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาว

นาง เฉินเจี้ยนจิน หนึ่งในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ กล่าวว่า สมาชิกทุกคนมาท่องเที่ยว อ.เบตง ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว โดยจองทัวร์การท่องเที่ยวล่วงหน้าเป็นปี สมาชิกมาท่องเที่ยว อ.เบตง ในรอบแรกก็ชื่นชอบ อ.เบตง เพราะ เมืองเบตง มีอากาศที่เย็นสบาย และมีหมอกตลอดปี มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย มีอาหารที่อร่อยและแตกต่างจากที่อื่น มีผลไม้ที่หอมหวานอร่อยให้ทาน โดยเฉพาะ ทุเรียน อร่อยสุด สมาชิกมาครั้งแรกยังท่องเที่ยวไม่หมดเพราะเวลาจำกัด ด้วยความติดใจกับอาหารและผลไม้ อ.เบตง จึงต้องมารอบสอง มารอบนี้ก็ไม่ผิดหวัง เพราะยังมีสถานให้ท่องเทียวสวยงาม ได้เที่ยวชมหลากหลาย สวนดอกไม้หมื่นบุปผา ดอกไม้เมืองหนาว มีดอกไม้หลายสายพันธุ์ที่สวยงาม ได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ทั้งนี้ยังมีความมั่นใจในความปลอดภัยในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา


ข่าว/กชพรรณ เรืองพิกุล
โทร 0622410398

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts